Buổi gặp mặt sinh viên hướng dẫn thực tập tốt nghiệp

Tối thứ ba ngày 15/12/2015, tại Hội trường C2 của trường Đại học Đông Á, khoa Tài chính - Kế toán tổ chức buổi “Gặp mặt sinh viên hướng dẫn thực tập tốt nghiệp bậc Liên thông đại học khóa 2014-2016”.

Thực tập là một học phần không thể thiếu đối với mỗi sinh viên dù ở bất kỳ ngành học nào bởi những lợi ích mà quá trình thực tập này mang lại cho sinh viên, là cơ hội để sinh viên tiếp cận và tìm hiểu thực tế tình hình sản xuất kinh doanh của các tổ chức, doanh nghiệp. Qua đó, sinh viên có thể vận dụng tổng hợp các kiến thức đã học vào công việc thực tế, giải quyết các vấn đề cụ thể tại doanh nghiệp nhằm thu hẹp khoảng cách giữa chương trình đào tạo và thực tiễn làm việc, đồng thời giúp sinh viên vận dụng các lý thuyết đã học vào thực tập và viết báo cáo, là điều kiện bắt buộc trong việc hoàn thành chương trình đào tạo. Đây cũng là dịp để sinh viên có cơ hội học hỏi và trao dồi thêm các kỹ năng mềm cần thiết cho mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai sau khi tốt nghiệp ra trường.

Ban lãnh đạo khoa đã tổ chức gặp mặt sinh viên nhằm tìm hiểu và phổ biến kế hoạch thực tập tốt nghiệp sắp tới. Trong buổi gặp này, đại diện Ban lãnh đạo khoa đã gởi lời chúc mừng đến các bạn sinh đã hoàn thành xong quá trình học tập và tiếp tục phổ biến kế hoạch thực tập tốt nghiệp trong học kỳ 2 năm học 2015-2016.

Đến dự buổi gặp mặt có đại diện của Ban lãnh đạo khoa, giáo viên hướng dẫn thực tập và tất cả các bạn sinh viên của khóa 14 liên thông. Nội dung buổi gặp mặt cụ thể như sau:

1. Thông báo kế hoạch thực tập tốt nghiệp

2. Thông qua danh sách giáo viên hướng dẫn thực tập tốt nghiệp

3. Ban lãnh đạo khoa lắng nghe ý kiến và nguyện vọng của sinh viên

ThS. Trương Văn Trí - Phó Khoa Kế toán triển khai kế hoạch thực tập tốt nghiệp và thông qua danh sách giáo viên hướng dẫn.

Ban lãnh đạo Khoa lắng nghe ý kiến của các bạn sinh viên, nắm bắt những khó khăn của các bạn sinh viên trong quá trình đi thực tập. Rất nhiều ý kiến được đưa ra và được Ban lãnh đạo khoa đã ghi nhận, giải đáp những thắc mắc, những tình huống xảy ra trong quá trình thực tập, giúp cho các bạn sinh viên có được sự tự tin với sự chuẩn bị tốt nhất cho đợt thực tập này và quyết định sự lựa chọn nghề nghiệp sau này.

Chúc các bạn sinh viên hoàn thành tốt đợt thực tập tốt nghiệp.