Chi nhánh PNJ miền Trung thông báo tuyển dụng (08/2017)

Cty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ ĐÀ NẴNG)

DO NHU CẦU PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG, CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN PNJ TẠI ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG TẠI ĐÀ NẴNG NHỮNG VỊ TRÍ SAU:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG (CLICK VÀO TÊN VỊ TRÍ MUỐN XEM)

1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

2. QUẦY TRƯỞNG

3. CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG

4. CHUYÊN VIÊN MARKETING

1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Làm việc theo ca theo giờ cửa hàng.
Theo dõi hàng hóa, hóa đơn, có kế hoạch thu chi
Kiểm soát công nợ bán hàng của nhân viên theo chỉ tiêu đưa ra trong từng chương trình, kế hoạch.
Tổng kết báo cáo doanh thu hàng tuần, tháng quý và năm.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Hướng dẫn đào tạo cho đội ngũ tư vấn viên công tác liên quan đến kế toán cửa hàng
Kiểm kê, kiểm tra, kiểm soát hàng hóa tại cửa hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Số lượng: 01 Nam/ Nữ tuổi từ 25 đến 30
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kế toán
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Có năng lực nghiệp vụ kế toán, nắm vững chế độ kế toán
Khả năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch
Khả năng tổng hợp và phân tích báo cáo
Thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu tại nơi ứng tuyển

2. QUẦY TRƯỞNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý toàn bộ hoạt động của một cửa hàng bao gồm quản lý hàng hóa, vốn, nhân sự tại cửa hàng
– Đào tạo đội ngũ nhân viên tại cửa hàng
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh số cho cửa hàng
– Quản lý vốn, vòng quay vốn tại cửa hàng
– Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tư vấn viên giải quyết khiếu nại cho khách hàng
– Thực hiện các phân tích báo cáo định kì hàng tuần, tháng, quý, năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Số lượng: 1 nam/nữ; tuổi từ 22 đến 30
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản lý
– ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương
– Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
– Kỹ năng quản lý và xây dựng kế hoạch
– Năng động, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc, có ý chí cầu tiến
– Kỹ năng:
• Có khả năng thương thuyết và thuyết phục.
• Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng.
• Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.
• Ngoại hình và có kiến thức cơ bản về kế toán là một lợi thế.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC : Làm việc theo ca

3. CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ Thu hút nguồn nhân lực
• Đề xuất ngân sách tuyển dụng.
• Thực hiện các kế hoạch tuyển mộ nhân tài bên ngoài và nguồn nhân lực nội bộ bao gồm:
• Đề xuất việc chọn lựa dịch vụ tuyển dụng, đàm phán và ký kết Hợp đồng.
• Sọan thảo nội dung quảng cáo đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng: báo giấy, báo mạng, website tuyển dụng, mạng xã hội, các trường đào tạo liên kết, câu lạc bộ chuyên ngành, từ các danh sách thông tin ứng viên khác.
• Sọan thảo thông báo tuyển dụng nội bộ.
• Cập nhật thông tin tuyển dụng trên web PNJ.
• Tìm kiếm thông tin, ứng viên từ các nguồn khác.
2/ Tuyển chọn nhân sự và thực thi các hoạt động tuyển dụng
• Thực hiện công việc tuyển dụng theo đúng chính sách và quy trình tuyển dụng.
• Tìm kiếm và sàn lọc hồ sơ ứng viên.
• Lên lịch phỏng vấn và thông báo lịch phỏng vấn cho các ứng viên.
• Tổ chức sơ tuyển (trực tiếp và qua điện thoại) các vị trí tuyển dụng đã được phân công.
• Tham gia phỏng vấn, đánh giá, tư vấn ra quyết định chọn lựa ứng viên dự tuyển cho các vị trí tuyển dụng.
• Cập nhật ngân hàng dữ liệu ứng viên trên phần mềm nhân sự.
• Tổng hợp, soát xét và thực hiện hệ thống bài kiểm tra dành cho ứng viên cũng như các bảng câu hỏi phỏng vấn và các công cụ phục vụ công tác tuyển dụng.
• Hướng dẫn và truyền thông thực hiện chính sách, quy trình tuyển dụng cho toàn hệ thống của Công ty.
• Tham vấn Trưởng phòng Tuyển dụng và các Trưởng đơn vị trong việc tuyển chọn nhân sự.
• Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới khi có yêu cầu;
• Gởi thư mời tuyển dụng và thư cám ơn.
• Báo cáo công việc định kỳ, đột xuất.
• Đảm bảo tính nhất quán trong hoạt động tuyển dụng của toàn hệ thống Công ty
3/ Nâng cao thương hiệu tuyển dụng
• Chịu trách nhiệm liên hệ với các trường Đại học, Cao Đẳng, Trung tâm giới thiệu việc làm trong việc tổ chức các chương trình ngày hội việc làm.
• Chịu trách nhiệm chính trong các công tác tổ chức ngày hội việc làm.
• Tìm hiểu và đề xuất tham gia các buổi hội thảo chuyên đề về nhân sự do các đơn vị có uy tính tổ chức.
4/Thực hiện các công việc do cấp trên giao
– Mọi thông tin chi tiết liên quan đến công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tuổi từ : 24 – 30 tuổi
– Thường xuyên đi công tác xa ( Bình Định đến Quảng Bình)
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Quản Trị Nguồn Nhân lực, Luật, QTKD.
– Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở công tác tuyển dụng cho các công ty kinh doanh, bán lẻ có quy mô lớn
– Có khả năng xây dựng chính sách tuyển dụng, các công cụ tuyển chọn và đánh giá nhân viên
– Có kỹ năng phỏng vấn đánh giá ứng viên
– Có khả năng tiềm kiếm và xây dựng mạng lưới thông tin ứng viên hiệu quả
– Có khả năng đề xuất xây dựng các chương trình thu hút nguồn ứng viên tiềm năng trên thị trường
– Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả
– Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Phỏng vấn và đánh giá ứng viên;
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
– Anh văn giao tiếp

4. CHUYÊN VIÊN MARKETING

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. Xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hiệu.
Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hiệu, bao gồm:
Triển khai các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
Xây dựng và triển khai các chương trình khai trương điểm bán mới
Xây dựng và triển khai các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hiệu khác
Các chương trình phát sinh khác:
Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường được phân công phụ trách.
Xây dựng chương trình ngân sách đã được phê duyệt cho từng nhóm chương trình/cửa hàng /kênh truyền thông được phân bổ.
Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, cửa hàng trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của công ty. Định kỳ rà soát, nhắc nhỏ, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
Thực hiện các công việc thanh toán, lưu trữ hồ sơ, làm báo cáo các chương trình theo các quy định, quy trình, quy chuẩn của công ty.
Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của nhãn hàng.
Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông nhãn hiệu theo sự phân công của Quản Lý
II. Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị liên quan theo đúng quy trình, quy định của công ty.
Phối hợp với các phòng ban thuộc khối Marketing cũng như các phòng ban thuộc các khối Kinh Doanh, Hành Chính Nhân Sự, Tài Chính Kế Toán, Chi Nhánh, Hệ Thống Cửa Hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng làm việc và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hiệu.
Phối hợp với Phòng Nghiên Cứu Thị Trường, Phòng Quản Trị Hiệu Quả, Phòng Bán Lẻ, Khối Cung Ứng, cửa hàng và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
III. Xây dựng qui trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn
Chủ động đề xuất được truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp có thể hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh/ Marketing hoặc các khối ngành liên quan.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các chuỗi bán lẻ và ngành hàng thời trang.
Khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh): tốt.
Kinh nghiệm làm việc đội nhóm
Kỹ năng phân tích kinh doanh, đọc hiểu các số liệu các báo cáo kinh doanh.
Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
Chấp nhận đi công tác để thực hiện các chương trình khai trương điểm bán mới và các chương trình truyền thông tại địa phương.
Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.

Cách thức ứng tuyển

– B1: Tải mẫu “Phiếu thông tin ứng viên

– B2: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu

– B3: Nộp “Phiếu thông tin ứng viên” trực tiếp ở Nút nộp hồ sơ ở trên Danangjob.vn

Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

Chi nhánh Miền Trung: 123 Hùng Vương, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng – Điện thoại : 02363 868 997 hoặc 0901168724

Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.

Nguồn tin: www.danang43.vn