Đong đầy “Xuân yêu thương” cùng Thầy Trò khoa Tài chính-Kế toán

“Xuân yêu thương 2018” là chủ đề chương trình ngoại khóa thiện nguyện của Khoa Tài chính-Kế toán trường ĐH Đông Á. Đây là hoạt động thường niên, nằm trong chuỗi chương trình “Mang hơi ấm từ miền xuôi” đến các em nhỏ tại các trường Trung học vùng cao Miền Trung. “Xuân yêu thương 2018” sẽ mang hơi ấm miền xuôi đến với vùng cao Tây Giang – Quảng Nam, dự kiến vào cuối tháng 1/2018.

Trong bài viết tri ân của cô học trò nhỏ Nguyễn Thị Hảo - lớp KT14A1.1 gửi tới các Thầy, Cô nhân mùa hiến chương 2017 có lời chia sẻ: “Quay về trường sau chuyến xe tình nguyện “Mang hơi ấm từ miền xuôi 2016”, tôi đã học được rất nhiều điều, từ cách ân cần hỏi han của Thầy Cô tới các em nhỏ, cách trao quà nâng niu trân trọng, lời nói động viên và bên cạnh đó thầy cô cũng không quên những lời quan tâm ân cần, tiếp thêm tinh thần, lửa yêu nghề đến các thầy cô giáo vùng cao Thừa Thiên Huế. Tôi sẽ giữ mãi những hình ảnh đó để làm đẹp thêm tâm hồn mình”.

Không chỉ vững kiến thức, chuyên môn nghề nghiệp, sinh viên khoa Tài chính-Kế toán nổi trội sự năng động, sáng tạo trong các hoạt động ngoại khóa thường niên. Chuỗi chương trình “Mang hơi ấm từ miền xuôi” diễn ra hằng năm không chỉ là hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của Khoa Tài chính-Kế toán nhằm hun đắp, bồi dưỡng cho sinh viên tình yêu thương, sự đồng cảm, sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái với xã hội,… mà còn là cơ hội để sinh viên trao dồi kỹ năng mềm thông qua các hoạt động quyên góp, truyền thông chương trình và đồng hành cùng các Thầy, Cô trên hành trình ý nghĩa “Mang hơi ấm từ miền xuôi”.

Chương trình “Mang hơi ấm từ miền xuôi” chính thức được phát động trở lại với điểm đến là vùng cao Tây Giang – Quảng Nam với chủ đề “Xuân yêu thương 2018”. Với ý nghĩa nhân văn của chương trình, Thầy, trò Khoa Tài chính-Kế toán hy vọng sẽ mang thêm hơi ấm để nụ cười các em học sinh miền núi Tây Giang thêm ấm áp trong mùa đông lạnh giá này, cùng chúng ta đón một mùa XUÂN YÊU THƯƠNG thật ý nghĩa.

Ban tổ chức “Mang hơi ấm từ miền xuôi” - Khoa Tài chính-Kế toán trân trọng kêu gọi sự ủng hộ, quyên góp của các tập thể chi đoàn Khoa, các cá nhân Thầy, Cô giáo và sinh viên toàn trường, các đơn vị Doanh nghiệp cho chương trình dưới mọi hình thức.

Liên hệ:

  • Công đoàn Khoa TC-KT: Cô Sương Sa – 0971.245.159
  • Chi đoàn lớp KT14A1.1: Lê Thị Thùy Nhi – 0905968994
  • Chi đoàn KT15A1.1: Nguyễn Thị Thanh Diệu – 01674.968.518
  • Chi đoàn AC16A301: Lê Thị Kim Thảo – 0905.091.314
  • Chi đoàn FB17A1: Trần Thị Tuyết Sương – 01674.238.940