Giao lưu văn hóa, thể thao với đoàn Hải quân Hoa Kỳ

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Đà Nẵng từ ngày 11-12/4/2019, đoàn sẽ có chương trình làm việc với Đại học Đông Á vào 13h30 ngày 12/4.

Theo đó, 05 thành viên do Tuỳ viên Hải quân, Đại tá Christopher Sharman dẫn đầu sẽ trực tiếp đến thăm và làm việc với Đại học Đông Á cùng một số đơn vị khác để xác định các địa điểm phù hợp, tiến tới tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao giữa thành phố Đà Nẵng với Đại sứ quán Hoa Kỳ trong thời gian tới.

Sinh viên Đại học Đông Á giao lưu với thủy thủ đoàn Tàu USS John Mc Cain, Hoa Kỳ tại Cảng Đà Nẵng

Trong đó, "hi vọng Đại học Đông Á sẽ là địa điểm diễn ra các trận giao hữu bóng đá sôi nổi giữa sinh viên ĐH Đông Á với các thủy thủ đoàn Hải quân Hoa Kỳ bên cạnh các nội dung làm việc khác của nhà trường", ThS. Phan Phụng Dũng - GĐ TTGDTC&QP Đại học Đông Á hào hứng và mong đợi một hoạt động ngoại khóa thú vị dành cho sinh viên phát triển kỹ năng hội nhập và ngoại ngữ thông qua thể thao.

 

Sinh viên Đại học Đông Á giao lưu bóng đá, cầu lông với thủy thủ đoàn Tàu USS John Mc Cain, Hoa Kỳ

Trước đó, Giải bóng đá Đại học Đông Á và các doanh nghiệp CNTT Nhật Bản tại Đà Nẵng đã diễn ra đầy hấp dẫn và là một nội dung được đón đợi của chuỗi chương trình Lễ hội giao lưu văn hóa Việt Nhật và Ngày hội việc làm Nhật Bản 2019 tại Đại học Đông Á.