Lá thư gửi Thầy

Sống trong những ngày của tháng 11... bao giờ cũng là cảm giác se lạnh của chớm đông và một chút chao lòng gợi nhắc về miền ký ức khi một mùa Hiến chương đang rất gần!

20-11, ngày của lòng tri ân người Thầy – nghề kỹ sư tâm hồn cao quý, cũng là dịp để những người học trò bày tỏ tri ân và thắp sáng thêm ngọn lửa truyền thống của đạo Thầy – Trò. “Thầy tôi đó, vĩ đại như thế đấy!”, chỉ có thể được thốt lên từ sâu thẳm tâm khảm của một người học trò dành đến người Thầy hết mực truyền cảm hứng trong từng bài giảng và trên hết là khiến người học trò tìm thấy “bản ngã” của mình với một thái độ sống tích cực. 

Dịp Hiến chương Nhà giáo năm nay, Phòng Truyền thông Đại học Đông Á chính thức đón nhận những lá thư tri ân, những hình ảnh về dấu ấn người Thầy được những thế hệ Thầy và Trò Đại học Đông Á lưu giữ suốt quãng đời đại học tươi đẹp. 

100 lá thư hay được bình chọn từ Thầy Cô, cựu sinh viên và sinh viên các khoa sẽ được giới thiệu rộng rãi trên fanpage và website Đại học Đông Á đồng thời lá thư hay nhất sẽ được trân trọng gửi đến chính người Thầy mà lá thư nhắc đến trong chương trình Ngàn hoa tri ân được tổ chức trang trọng vào ngày 19/11 tới như món quà bất ngờ thay lời tri ân!

Bài viết xin gửi về địa chỉ mail pr@donga.edu.vn từ 5/11 đến hết ngày 15/11/2018 (vui lòng ghi rõ thông tin về tác giả và người Thầy được nhắc đến trong bài viết).