Lãnh đạo khoa Kế toán - Tài chính chúc Tết cán bộ, giảng viên và sinh viên trong khoa

Một mùa xuân mới lại về trên mọi miền đất nước thân yêu của chúng ta. Lãnh đạo khoa Kế toán - Tài chính trường Đại học Đông Á xin trân trọng gửi đến các cán bộ, giảng viên, giảng viên thỉnh giảng cùng toàn thể sinh viên khoa Kế toán - Tài chính lời chúc mừng năm mới với những thành công mới, mỗi gia đình với niềm vui, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng!

Trong không khí vui tươi chào đón mùa xuân mới, từ lãnh đạo cho đến sinh viên khoa Kế toán - Tài chính trường Đại học Đông Á quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thách thức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm học 2012 - 2013, góp phần xây dựng Trường đại học Đông Á ngày càng lớn mạnh. Trong năm qua khoa Kế toán - Tài chính đã không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Ban Giám Hiệu Nhà trường giao cho.

Nhân dịp này, xin được gửi đến Ban Giám Hiệu Nhà trường, lãnh đạo các Phòng, Khoa, các đơn vị Doanh nghiệp cộng tác với Khoa Kế toán - Tài chính lời chúc sức khoẻ và cảm ơn chân thành nhất. Trân trọng cảm ơn tình cảm và sự tin yêu của các bậc phụ huynh đã dành cho Khoa cũng như Nhà trường trong suốt thời gian qua.

Một lần nữa tôi xin trân trọng cảm ơn sự chia sẻ và đóng góp của mọi thành viên cho Khoa và kính chúc quý thầy cô, các bạn sinh viên đón một năm mới cùng gia đình an lành và hạnh phúc.

Chúng ta chờ đón và hy vọng một năm mới Quý Tỵ nối tiếp những thành công to lớn hơn cho Đại học Đông Á thân yêu, cho Khoa Kế toán -Tài chính và đặc biệt cho tất cả các bạn sinh viên Đông Á.

Trưởng khoa: Lê Thị Hồng Phương