Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên khóa 11

Chiều ngày 01/04/2013, theo quyết định thành lập Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của Trường Đại học Đông Á, Khoa Kế toán - Tài chính đã long trọng tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 11 bậc Cao Đẳng và Đại Học Liên Thông ngành Kế toán tại phòng B212, B213.

Sau thời gian đi thực tập tại các đơn vị, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô, Chiều ngày 01/04/2013, theo quyết định thành lập Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của Trường Đại học Đông Á, Khoa Kế toán - Tài chính đã long trọng tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 11 bậc Cao Đẳng và Đại Học Liên Thông ngành Kế toán tại phòng B212, B213. Đó là “trái ngọt” thành công - kết quả sau 2 năm miệt mài học tập và rèn luyện, không ngại gian khó của các em sinh viên tại trường Đại học Đông Á.

Hầu hết các bạn sinh viên đều bình tĩnh, tự tin thuyết minh bài làm và trả lời tốt những câu hỏi của Hội đồng đưa ra, thể hiện sự nghiêm túc trong quá trình đi thực tập, viết báo cáo, khả năng làm việc nhóm và tổng hợp kiến thức đã được học trong 2 năm học tập và rèn luyện. Với trình độ chuyên môn vững vàng, khả năng tin học thành thạo và các kỹ năng mềm được đào tạo bài bản, những sinh viên khóa 11 bậc Cao Đẳng và Đại Học Liên Thông ngành Kế toán sẽ có nhiều thuận lợi trong làm việc, tiếp tục học cao hơn sau khi tốt nghiệp ra trường.

Dẫu còn vài thiếu sót đã được các thầy cô góp ý, bổ sung, khóa luận tốt nghiệp của các bạn đã được các thầy cô đánh giá đạt chất lượng yêu cầu. Đây là một kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình học tập. Với hành trang kiến thức đã được trang bị, chúc tất cả các bạn sinh viên sẽ thành công trên chặng đường tiếp theo của mình!

Nhân dịp này, Lãnh đạo Khoa Kế toán - Tài chính xin bày tỏ lòng cảm ơn đến tất cả các giáo viên đã tận tình hướng dẫn sinh viên có được kết quả tốt như hôm nay, cảm ơn các giáo viên phản biện và Hội đồng chấm Khóa luận đã dành thời gian đọc và nghe các báo cáo. Cảm ơn các thầy, cô giáo trong suốt hai năm qua truyền đạt kiến thức cho các em.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ bảo vệ