Công ty cổ phần MISA - văn phòng tại Đà Nẵng tuyển dụng

Vị trí: 07 nhân viên kinh doanh hành chính sự nghiệp

1. Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước.
  • Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi.

2. Yêu cầu:

  • Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, xã hội, tự nhiên thuộc các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp
  • Ưu tiên những người thích kinh doanh và đi lại công tác nhiều nơi, giao tiếp tốt.

3. Thời gian và nơi làm việc: Toàn thời gian tại Văn phòng đại diện Công ty cổ phần MISA tại Đà Nẵng

4. Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh
  • Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài
  • Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí...

5. Hồ sơ:

Yêu cầu điền đầy đủ các thông tin ứng tuyển trực tuyến bao gồm:

  • Thông tin cá nhân, Thông tin liên hệ
  • Bằng cấp, Chứng chỉ, Kinh nghiệm (nếu có)

Hồ sơ bản cứng (nếu ứng viên đạt qua vòng Sơ tuyển online)

  • Đơn xin việc tiếng Việt kèm ảnh mới chụp trong vòng 06 thángSơ yếu lý lịch tiếng Việt (*)
  • Giấy khai sinh (bản sao hoặc bản photo công chứng) (*)
  • Chứng minh thư nhân dân (photo) (*)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học, bảng điểm (*)
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác, nếu có (*)

6. Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2015

7. Liên hệ

  • Địa chỉ: 97 Dương Đình Nghệ, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
  • Người liên hệ: Đặng Thị Hải Email: dthai@dng.misa.com.vn
  • Tel: 0511.366.7555 (số máy lẻ 120)