[Bài dịch] - các yếu tố Cơ bản trong sản xuất

Kinh doanh là hoạt động của con người liên quan đến vật chất. Nó là cần thiết cho nền văn minh. Nó được tìm thấy trong tất cả các xã hội, thậm chí là những người đơn giản nhất. Kinh doanh có thể bao gồm việc sản xuất hàng hoá: làm máy bay, xây dựng tòa nhà chọc trời và các hộp giấy contructing là ví dụ về sản xuất. Nó cũng có thể cung cấp tài chính cho các hoạt động này.

Cho vay tiền, cổ phiếu giao dịch, trái phiếu, và bán các chính sách bảo hiểm liên quan đến việc đảm bảo vốn cho các hoạt động kinh doanh. Các hình thức khác của doanh nghiệp bao gồm bán hàng, đó là bán sản phẩm, và cung cấp các dịch vụ khác nhau, chẳng hạn như kế toán, phân phối, và sửa chữa. Kinh doanh, sau đó, là hoạt động sản xuất và phân phối hàng hoá và dịch vụ.

Trong nghiên cứu của chúng tôi về kinh doanh, nó là cần thiết để hiểu được bốn yếu tố cơ bản của sản xuất. Bốn yếu tố là: đất đai, lao động, vốn và kinh doanh. Nghĩa là gì bốn đội?

Trong nước để sản xuất mọi thứ, nó là cần thiết để sử dụng đất. Ở đây, thuật ngữ được sử dụng đất một cách chung nhất. Nó đề cập nt chỉ để một mảnh bất động sản mà chúng ta có thể xây dựng một nhà máy, nhưng nó cũng có nghĩa là tất cả các nguyên vật liệu được sử dụng cho sản xuất. Một số các nguyên liệu được tìm thấy trên bề mặt trái đất, như cây, trong đó sản lượng gỗ cho gỗ. nguyên vật liệu khác được tìm thấy dưới bề mặt trái đất trong hầm mỏ và giếng oid, và vẫn còn khác nguyên liệu có thể được trích xuất từ không khí. Tất cả các nguyên liệu sản xuất đến từ đất, không khí và các đại dương.

Lao động nói đến việc sử dụng tác phẩm tinh thần và vật chất để sản xuất hàng hoá. thay đổi lao động Hầu hết các nguyên liệu thô thành các sản phẩm đã hoàn thành và sau đó phân phối chúng cho người mua. Ở các nước inductrialized, lao động nói chung chỉ mentall sau đó thể chất. Ví dụ, trong cả sản xuất và nông nghiệp, máy móc hoàn thành công việc rất mệt mỏi về thể chất mà người lao động không có kỹ năng sử dụng để làm. Trong máy tính của ngành công nghiệp khác robot được lập trình và các hình thức xử lý dữ liệu thiết bị thực hiện nhiều công việc đó được sử dụng để yêu cầu nhiều lao động tâm thần.

Trong ngôn ngữ hàng ngày, vốn có nghĩa là một vài điều. Ý nghĩa chung nhất là tài sản hay tiền bạc. Nhưng nó cũng đề cập đến thiết bị mà mua tiền. Là một trong những yếu tố cơ bản của sản xuất, vốn là tất cả những điều mà người lao động sử dụng trong sản xuất và phân phối. Nó bao gồm các công cụ của họ, máy móc và các công trình như nhà máy và các kho hàng hoá được sản xuất và lưu trữ. Vốn, do đó, đề cập đến bất cứ điều gì mà giúp đỡ để sản xuất và phân phối hàng hóa.

Đưa nhau đất đai, lao động và vốn để làm một cái gì đó có giá trị, được gọi là doanh nhân. doanh nhân là người chịu trách nhiệm kiểm soát và chỉ đạo trong ba yếu tố khác. Các doanh nghiệp không làm việc với bàn tay của mình trừ khi anh ta cũng là một công nhân. Trong một doanh nghiệp, người lao động có đơn đặt hàng từ các doanh nhân. Ông là người lãnh đạo, và người lao động theo hướng của mình.

Tinh thần kinh doanh bao gồm một số hoạt động quan trọng khác. doanh nghiệp có trách nhiệm bắt đầu hoạt động kinh doanh. Ông phải bắt đầu kinh doanh của mình bằng cách đưa kèm với đất đai, lao động và vốn. Tiếp theo, anh ta phải quản lý việc kinh doanh bằng cách quyết định các chính sách chung cho hoạt động kinh doanh. Để được thành công, một doanh nhân cũng phải được đổi mới. Ông phải tìm các sản phẩm mới hoặc cách thức mới về những điều làm, và các phương pháp mới của phân phối, hoặc anh ta phải cung cấp các dịch vụ mới. Ông phải có khả năng quyết định giá trị của những điều mà người khác phát minh ra, cho dù đó là một món đồ chơi mới, một phương pháp mới nộp đơn, hoặc một cách mới của quảng cáo. Cuối cùng, ông mang tất cả những rủi ro của doanh nghiệp.

Tất cả mọi người kết nối với một cổ phần kinh doanh trong các rủi ro của doanh nghiệp. Khi một công ty bị phá sản, đó là, trở nên không trả được nợ của nó, nó gây ra vấn đề cho nhiều người. Thật khó cho các nhân viên có thể phải tìm việc làm ở nơi khác, các khách hàng phai tìm kiếm một nơi khác để mua sản phẩm của họ; nợ thường bị mất một số tiền mà họ đã vay cho công ty. Nhưng doanh nhân mất là nguy cơ lớn nhất. Nếu doanh nghiệp thành công hay thất bại, ông phải mua chúng giới hạn khả năng của mình để trả tiền. Nếu anh ta là tài giỏi và may mắn, số tiền ông nhận được từ hoạt động kinh doanh của ông sẽ trả tiền cho các đất đai, lao động và vốn, và vẫn sẽ được thêm một số tiền còn lại cho anh ta. Chính số tiền này là lợi nhuận. Nếu số tiền nhận được từ các doanh nghiệp là không đủ để trả tiền cho tất cả các chi phí. Sự khác biệt là một mất mát.