Buổi ra mắt câu lạc bộ " Nhà Kế toán tương lai " của khoa Kế toán - Tài chính

Nhận rõ vai trò quan trọng chuyên môn đối với sinh viên Khoa Kế toán và mong muốn xây dựng Câu lạc bộ “Nhà kế toán tương lai” được ấp ủ từ rất lâu của Ban giám hiệu, lãnh đạo khoa cũng như tất cả sinh viên khoa Kế toán. Lúc 18h ngày 26 tháng 9 năm 2013, tại phòng B511 đã diễn ra Chương trình Ra mắt Câu lạc bộ “Nhà kế toán tương lai”.

Đây sẽ là một sân chơi trí tuệ và vô cùng bổ ích đối với sinh viên khoa Kế Toán, là môi trường để sinh viên trong khoa giao lưu, chia sẻ kiến thức chuyên môn. Câu lạc bộ “Nhà kế toán tương lai” bao gồm tất cả những thành viên là sinh viên khoa Kế Toán - Trường Đại học Đông Á.

Đến dự buổi ra mắt Câu lạc bộ sinh viên ngành Kế toán có cô TS. Lê Thị Hồng Phương - Trưởng khoa, Th.S Trương Văn Trí - phó khoa cùng các thầy cô khoa Kế toán. Buổi lễ ra mắt đã diễn ra trong không khí sôi nổi với các hoạt động văn nghệ và giao lưu hết sức thú vị với các tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên. Câu lạc bộ “Nhà kế toán tương lai” ra đời nhằm mang đến một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn sinh viên yêu thích ngành kế toán, là nơi chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao kiến thức chuyên ngành cho sinh viên ngành Kế toán của nhà trường.

Các bạn sinh viên khi tham gia với Câu lạc bộ, các bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn và bổ ích như :

  • Được sinh hoạt học thuật chuyên ngành kế toán, kiểm toán
  • Tham gia các trò chơi củng cố kiến thức.
  • Được hỗ trợ các kỷ năng mềm hỗ trợ cho việc học tập và làm việc chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
  • Cập nhật văn bản, quy định mới liên quan đến nghề nghiệp kế toán, kiểm toán.
  • Chia sẻ kinh nghiệm học tập, xin việc và làm việc của các cựu sinh viên
  • Hỗ trợ, giải đáp, chia sẽ kiến thức vào các thời gian cao điểm của các kỳ thi
  • Chia sẻ thông tin việc làm, thực tập từ các cựu sinh viên và doanh nghiệp

Ban lãnh đạo khoa cũng như các thầy cô trong khoa đã chuẩn bị những phần quà hấp dẫn để tặng cho các bạn sinh viên khi tham gia trò chơi “Giải thích các từ viết tắt bằng tiếng anh”, trò chơi này được các bạn tham gia nhiều nhất vì nó mang lại cho các bạn những thông tin bổ ích về các từ được viết tắt bằng tiếng anh mà lâu nay các bạn chỉ nghe qua chứ chưa được giải đáp cụ thể như hôm nay.

Buổi lễ ra mắt đã kết thúc thành công và đã để lại ấn tượng tốt đẹp không chỉ với các thầy cô trong khoa mà còn với cả các bạn sinh viên tham dự. Vậy là niềm mong mỏi của Ban giám hiệu, lãnh đạo khoa cũng như tất cả sinh viên khoa Kế toán đã thành hiện thực.

Một số hình ảnh về buổi lễ ra mắt câu lạc bộ: