Ấn tượng không gian văn hóa đọc của trường ĐH Đông Á tại Hội sách Hải Châu

Nổi bật giữa các gian hàng bán và trưng bày sách của 150 đơn vị tham gia vào Hội sách Hải Châu 2017 là không gian văn hóa đọc của trường ĐH Đông Á. Với không gian xanh mát, du khách tham quan Hội sách có thể tìm cho mình một góc ngồi thoải mái dưới thảm cỏ đọc những cuốn sách mà mình yêu thích.

Không gian văn hóa đọc Trường ĐH Đông Á tại Hội sách Hải Châu 2017 - TP Đà Nẵng

Độc giả tham gia Hội sách dừng chân tại không gian văn hóa đọc ĐH Đông Á

Hội sách Hải Châu là hoạt động thường niên của TP. Đà Nẵng chào mừng Ngày sách Việt Nam 21-4. Hội sách không chỉ là nơi các đơn vị tham gia giao lưu, chia sẻ đến bạn đọc những đầu sách hay mà còn là dịp để các đơn vị, tổ chức cùng chung tay lan tỏa tình yêu sách, niềm đam mê đọc sách đến cộng đồng. Trong đó, không gian văn hóa đọc tại gian hàng trường Đại học Đông Á đã góp thêm sắc màu cho ngày hội, thể hiện được chủ đề “Tận hưởng niềm vui đọc sách”của Hội sách Hải Châu năm nay.

Sinh viên Đại học Đông Á đươc Nhà trường nuôi dưỡng tình yêu đọc sách

Hơn ai hết, những người làm trong ngành giáo dục luôn hiểu được thế giới kỳ diệu của sách và sức mạnh đánh thức tiềm năng con người từ kiến thức trong sách. Chính vì thế, từ nhiều năm nay, trường ĐH Đông Á luôn là một trong những đơn vị giáo dục đi đầu trong công tác xây dựng, đầu tư không gian văn hóa đọc tại trường học cho sinh viên và hướng đến phục vụ cộng đồng.

Xây dựng văn hóa đọc, khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong sinh viên từ lâu đã được trường ĐH Đông Á chú trọng, quan tâm đầu tư về không gian và số lượng đầu sách tại thư viện. Cùng với không gian văn hóa đọc được xây dựng tại khuôn viên cơ sở, trường ĐH Đông Á đang tích cực tham gia vào các hoạt động cổ vũ phong trào đọc sách trong cộng đồng, chung tay cùng Thành phố Đà Nẵng lan tỏa niềm vui đọc sách, phát triển, nuôi dưỡng tâm hồn, trí tuệ từ văn hóa đọc.