Bạn có biết học bổng “ Hoa Anh Đào”

Học bổng Hoa Anh Đào là chính sách học bổng toàn diện của riêng trường Đại học Đông Á dành cho sinh viên. Trong năm học 2013, tổng giá trị học bổng Hoa Anh Đào dành cho sinh viên lên tới 1,5 tỷ đồng.

Xét theo đối tượng hưởng học bổng, có tới 3 loại học bổng Hoa Anh Đào:

1.    Học bổng dành cho sinh viên có điểm tuyển sinh cao ghi danh xét tuyển nguyện vọng 1, 2, 3 vào Đại học Đông Á. Cụ thể: 40 suất học bổng cả 4 năm học dành cho sinh viên đạt từ 27 điểm trở lên (Đối với khối A và D1), 40 suất học bổng trị giá 50% học phí trong 4 năm học dành cho sinh viên đạt từ 23 -26 điểm trở lên và 40 suất học bổng trị giá 30% học phí trong 4 năm học dành cho sinh viên đạt từ 18 điểm trở lên. Loại học bổng này rất thích hợp với các bạn có học lực tốt. Ghi tên vào Đại học Đông Á, bạn sẽ giúp cha mẹ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, mặt khác với học lực của mình, bạn sẽ được sắp xếp vào lớp học chất lượng cao của trường, được tham khảo các tài liệu nước ngoài và học một số môn chuyên ngành bằng tiếng Anh.

2.    Học bổng dành cho sinh viên nghèo vượt khó: được xét hàng năm cho các bạn sinh viên nghèo, các bạn có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn học tập đạt kết quả tốt.

3.    Học bổng dành cho sinh viên khá giỏi dành cho tất cả sinh viên đang học. Học bổng này được xét hàng năm dựa trên cơ sở cạnh tranh bằng cách lấy kết quả học tập của sinh viên từ cao xuống. Chẳng hạn, bạn có kết quả học rất giỏi nhưng vì có những bạn khác giỏi hơn nên bạn chỉ được hưởng mức học bổng khiêm tốn hoặc ngược lại. Tất nhiên, điều kiện đầu tiên là bạn phải có kết quả học khá trở lên.  

Tóm lại “cánh cửa” học bổng Hoa Anh Đào đang mở rộng trước mắt các bạn. Chỉ cần đạt 18 điểm tuyển sinh trở lên, bạn có thể được nhận học bổng Hoa Anh Đào trong suốt 4 năm học tại trường. Vậy thì các bạn sinh viên tương lai còn chần chừ gì nữa mà không ghi danh vào trường Đại học Đông Á.

Chúc các bạn thành công trong học tập và nhận được suất học bổng “ Hoa Anh Đào” của nhà trường.