Buổi chia tay cô PGS.TS Trần Thị Hồng - Nguyên Phó Hiệu Trưởng trường Đại học Đông Á.

Chiều ngày 22/10/2014 tại phòng Vip của Căn tin nhà trường, trường Đại học Đông Á đã tổ chức lễ chia tay cô PGS.TS Trần Thị Hồng - Nguyên Phó Hiệu Trưởng nhà trường. Với sự tham dự của TS. Nguyễn Thị Anh Đào - Chủ tịch HĐQT, GS.TSKH. Lê Văn Hoàng - Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Đỗ Trọng Tuấn - Phó Hiệu Trưởng nhà trường và với sự có mặt đông đủ của các thầy cô trong ban Lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trong toàn trường.

Ban Giám Hiệu, các thầy cô trong ban Lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trong toàn trường đều có mặt đầy đủ trong Buổi chia tay cô PGS.TS Trần Thị Hồng.

TS. Nguyễn Thị Anh Đào - Chủ tịch HĐQT phát biểu và gởi lời cảm ơn đến cô Trần Thị Hồng trong lễ chia tay.

PGS.TS Trần Thị Hồng - Nguyên Phó Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu và gởi lời cảm ơn đến TS. Nguyễn Thị Anh Đào - Chủ tịch HĐQT, Ban Giám Hiệu cùng các thầy cô trong ban Lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trong toàn trường.

Trong công tác, cô Hồng luôn tận tình truyền đạt hết mọi kinh nghiệm giảng dạy với đồng nghiệp, chia sẻ vui buồn, động viên các thầy cô giáo trẻ cùng tiến bước.

Ban lãnh đạo Khoa Tài chính - Kế toán cũng có mặt trong buổi chia tay cô và gởi lời chúc mừng cô đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cô là người thắng thắn, dễ gần, có trách nhiệm với công việc, sống chan hoà, quan hệ đúng mực với đồng nghiệp, với phụ huynh và sinh viên. Cô xứng đáng là  một người thầy giáo nhân dân.

Cô đã có những đóng góp không nhỏ trong việc giảng dạy, góp phần đưa phong trào học tập của nhà trường từng bước đi lên.

Ban lãnh đạo khoa Ngoại Ngữ chụp ảnh lưu niệm với Cô

Ban Lãnh đạo khoa Điều Dưỡng cũng chụp ảnh và tặng quà lưu niệm với Cô Trần Thị Hồng

 Ban lãnh đạo khoa Kế toán - Tài chính tham gia chụp ảnh lưu niệm với Cô và Chủ tịch HĐQT nhà trường

Gần 03 năm công tác tại trường Đại học Đông Á, Cô PGS.TS Trần Thị Hồng đã hoàn thành xuất sắc "Sứ mệnh" được giao