Buổi gặp mặt sinh viên năm cuối về dự Lễ tốt nghiệp

Chiều thứ ba ngày 27/8/2013, tại Phòng Vip của căn tin trường Đại học Đông Á đã diễn ra buổi gặp mặt giữa lãnh đạo khoa Kế toán - Tài chính với sinh viên khóa 09 Đại học của Khoa về tham dự lễ tốt nghiệp.

Đến dự buổi gặp mặt có cô TS. Lê Thị Hồng Phương - trưởng khoa, Cô Đỗ Thị Hải - Phó khoa, Thầy Trương Văn Trí - phó khoa và đặc biệt là sự hiện diện của 27 sinh viên tốt nghiệp đầu tiên của Khoa cũng như của nhà trường ở bậc Đại học. Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí đầm ấm và thân thiết của tập thể 27 thành viên, đây cũng là những sinh viên đầu tiên ở bậc Đại Học tốt nghiệp ra trường. Sau những phút gặp gỡ, giao lưu nhiều tình cảm giữa sinh viên với các thầy cô từng là những người dìu dắt các em từ khi mới vào trường cho đến hôm nay, các thành viên tiếp tục chia sẽ những cảm nhận của riêng mình về nhà trường, về khoa Kế toán - Tài chính trong 4 năm học.

Chủ trì buổi gặp mặt gặp, TS. Lê Thị Hồng Phương gửi lời chúc mừng tới toàn thể các em sinh viên đã về dự lễ tốt nghiệp của khóa học. TS. Lê Thị Hồng Phương chia sẻ, Đại học Đông Á là một trong những trường đại học hàng đầu của miền trung về đào tạo và nghiên cứu khoa học cơ bản, Trường Đại Học Đông Á đã và đang liên kết, hợp tác với nhiều trường đại học danh tiếng trong khu vực nhằm thực hiện mục tiêu đào tạo và nghiên cứu phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế. Hằng năm, nhà trường đều trao nhiều suất học bổng đào tạo đại học cho những sinh viên có thành tích học tập xếp loại giỏi và xuất sắc.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Khoa, TS. Lê Thị Hồng Phương bày tỏ mong muốn được lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ sinh viên: những mặt nào nhà trường cần phát huy, mặt nào cần điều chỉnh,… nhằm cùng nhau xây dựng Trường Đại Học Đông Á ngày càng phát triển, sớm tiếp cận trình độ tiên tiến trên thế giới.

Lãnh đạo Khoa đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các bạn sinh viên đã đạt được, đồng thời thay mặt nhà trường gởi lời chúc mừng đến các tân cử nhân đã cố gắng nỗ lực trong học tập để đạt được thành tích như hôm nay. Lãnh đạo Khoa cũng mong muốn các tân cử nhân áp dụng có hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tế công việc đồng thời tiếp tục phấn đấu học tập nâng cao hơn nữa trình độ của bản thân.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt: