Buổi giao lưu “Tri ân một nửa yêu thương” của trường Đại học Đông Á

Nhằm ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và truyền thống yêu nước, chống giặc ngoại xâm của phụ nữ Việt Nam, Phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập. Vào chiều ngày 7/3/2015 Ban chấp hành Công đoàn trường Đại học Đông Á đã tổ chức buổi giao lưu thân mật chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với chủ đề “Tri ân một nửa yêu thương của trường Đại học Đông Á”.

Tại buổi giao lưu, với những tình cảm thân mật, cởi mở, thắm tình đoàn kết giữa các nữ cán bộ giảng viên nhà trường đã trao đổi những kinh nghiệm trong công tác chuyên môn đồng thời chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm để làm tốt vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình. Để tạo sự vui vẻ thoải mái cho buổi giao lưu, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã tổ chức nhiều hình thức giải trí thiết thực và bổ ích, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn và Lãnh đạo nhà trường đối với đời sống tinh thần của toàn thể CB-GV-NV Đại học Đông Á.

Giảng viên khoa Kế toán - Tài chính xứng đáng là người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Phát biểu tại buổi giao lưu, GS.TSKH Lê Văn Hoàng – Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao vị trí, vai trò quan trọng của người phụ nữ, ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua, chia sẻ những khó khăn, vất vả và sự đóng góp của đội ngũ cán bộ, giảng viên nữ vào thành tích chung của nhà trường. Đồng thời nêu lên một số nhiệm vụ cần quan tâm trong công tác phong trào phụ nữ thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy phục vụ sinh viên.

GS.TSKH Lê Văn Hoàng – Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao vị trí, vai trò quan trọng của người phụ nữ trong toàn trường.

Buổi giao lưu đã tạo sân chơi cho chị em nữ cán bộ nhân viên, giảng viên nhà trường có một tinh thần thoải mái, vui vẻ sau những ngày làm việc căng thẳng và cũng là dịp để chị em phụ nữ trao đổi, nắm bắt tâm tư nguyện vọng các nữ cán bộ, giảng viên, tạo điều kiện để chị em được chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống gia đình.Từ đó tạo mối đoàn kết, quan tâm lẫn nhau và cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ngoài ra, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường còn tổ chức tọa đàm chuyên đề: Bí quyết giữ lửa gia đình của người phụ nữ. Những năm qua, được sự quan tâm từ Ban lãnh đạo nhà trường, nhiều nữ cán bộ, giảng viên đã khẳng định được phẩm chất cao quý của mình, nỗ lực vượt bậc, khắc phục khó khăn trong cuộc sống đời thường để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gương mẫu thực hiện các quy định của nhà trường đề ra, đồng thời làm tròn thiên chức của người phụ nữ, người giữ lửa cho mỗi tổ ấm gia đình.

Buổi Tọa đàm với nhiều ý kiến hết sức phong phú, các Cô, các Chị đã trao đổi, chia sẻ với nhau về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, bí quyết để ngày càng hoàn thiện bản thân, trở thành người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Chúc các cô thật nhiều sức khỏe, nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả và vững bước chèo lái con thuyền "trồng người" đến bờ bến thành công.

Cũng trong buổi họp mặt này, Ban Chấp hành Công đoàn đã tuyên dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân phụ nữ xuất sắc trong toàn trường. Các chị cũng đã nhận được những bông hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp từ Ban Giám Hiệu nhà trường, Ban Chấp hành Công đoàn nhân ngày 8/3.