Buổi nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2014-2015

Sáng ngày 19/04/2015, Khoa Kế toán – Tài chính, Trường Đại học Đông Á đã tổ chức thành công buổi nghiệm thu 06 đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên ngành Kế toán khóa 12 liên thông Đại học.

Nghiên cứu khoa học trong sinh viên là hoạt động xương sống, có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của mọi trường đại học. Nhận thức rõ được vai trò của hoạt động này, ban lãnh đạo Khoa Kế toán – Tài chính, Trường Đại học Đông Á luôn quan tâm và có kế hoạch nhằm thúc đẩy phát triển mạnh mẽ công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên.

Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2014-2015 - ngành Tài chính - Kế toán

Hội đồng Nghiệm thu đề tài là những giảng viên có kinh nghiệm và thâm niên lâu năm trong công tác giảng dạy ngành Kế toán của nhà trường. Các thành viên Hội đồng đã đánh giá rất cao tính thực tiễn và phương pháp nghiên cứu bài bản của nhóm sinh viên. Đề tài này là cơ sở khoa học để Khoa có thể hiểu hơn về lý do lựa chọn ngành học, mục tiêu nghề nghiệp và đánh giá được thái độ đối với lĩnh vực chuyên môn mà sinh viên đang theo đuổi. Buổi nghiệm thu diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi với nhiều ý kiến góp ý của Hội đồng có chất lượng cao về mặt học thuật. Hội đồng Nghiệm thu đề tài cũng đồng thời đưa ra nhiều ý kiến đóng góp quý báu để nhóm tiếp tục hoàn thiện các đề tài này.

Buổi nghiệm thu diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi với nhiều ý kiến góp ý của Hội đồng.

Sau buổi nghiệm thu, các nhóm sinh viên cũng nhận thấy kết quả nghiên cứu đạt được trong thời gian nghiên cứu vừa qua, cũng như những vấn đề còn tồn tại của đề tài và sẽ tiếp tục hoàn thiện công trình nghiên cứu của mình.

Kết quả nghiên cứu của những đề tài không chỉ giúp đánh giá thực trạng hiểu biết của sinh viên về chuyên ngành Kế toán, mà còn hỗ trợ đắc lực cho công tác đào tạo của khoa Kế toán – Tài chính khi tổ chức chương trình giảng dạy, nghiên cứu về chuyên ngành này.