Buổi sinh hoạt CLB “Nhà kế toán tương lai” lần 02 tháng 10

Tiếp nối thành công buổi sinh hoạt CLB “Nhà kế toán tương lai” lần 01 tháng 09, Khoa Kế toán - Tài chính đã tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ “Nhà kế toán tương lai” lần 02 tháng 10 với chủ đề “Chế độ kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ” vào lúc 18 giờ ngày 16 tháng 10 năm 2013 tại phòng hội trường C2, Đại học Đông Á.

Nội dung sinh hoạt từng kỳ bám sát các nội dung, cập nhật kiến thức mới, bao gồm: nội dung cơ bản của pháp luật và những quy định mới bổ sung, sửa đổi trong chính sách, chế độ về kế toán, quản lý kinh tế, tài chính, thuế và các vấn đề có liên quan.

Đến với câu lạc bộ lần này sinh viên được biết đến Chế độ kế toán Doanh nghiệp vừa và nhỏ sửa đổi, bổ sung áp dụng cho tất cả các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ thuộc mọi lĩnh vực, mọi thành phần kinh tế trong cả nước và cũng nhằm mục đích để giúp cho sinh viên đang học ngành kế toán được cập nhật kiến thức, có cơ hội giao lưu, trao đổi chuyên môn, nâng cao năng lực hành nghề kế toán. Sinh viên có thể bày tỏ khó khăn trong học tập, những vướng mắc không biết hỏi ai… Tất cả những băn khoăn đó sẽ được giải đáp trong buổi sinh hoạt CLB. Đồng thời giúp những sinh viên còn e ngại, chưa tự tin có thêm nhiều mạnh dạn để có thể bắt tay vào môi trường làm việc thực tế theo mô hình của doanh nghiệp.

Đúng như mục tiêu đề ra của buổi sinh hoạt lần 2, khả năng nắm bắt kiến thức về Kế toán của sinh viên khoa Kế toán - Tài chính đã được nâng cao; các bạn sinh viên được giao lưu, học tập và lắng nghe những chia sẻ thú vị và bổ ích về Chế độ kế toán của doanh nghiệp vừa và nhỏ từ Cô Th.S Phạm Thị Nhung. Thông qua các hoạt động của buổi sinh hoạt, các bạn sinh viên đã xóa bỏ được hết các mặc cảm ban đầu để tham gia nhiệt tình và sôi nổi ở phần trò chơi do các thầy cô ở Khoa thiết kế.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt