Châm ngôn Đầu tư "Tất cả toán trên thị trường, ta đều đã học từ lớp 4 - Peter Lynch."

😙 Đầu năm quay lại với một đề tài ko mới cũng ko cũ xoay quanh việc lựa chọn theo học ngành Tài chính/ Kinh tế học, khi mà quan niệm lâu nay vẫn là 2 ngành đấy "khó nhằn" 😌, toán nhiều lắm, công thức phức tạp đầy ra... ko như những ngành khác trong khối Kinh tế, chẳng hạn Quản trị kinh doanh!?

😄Ơ thì đúng là có khó thật, khó vì phải nắm vững kiến thức nhiều lĩnh vực, rồi kết hợp và vận dụng tất cả lại với nhau, và phải "am hiểu" một chút cả về tâm lý nữa đấy 🤔, rồi phải rèn dũa cả sự "kiên nhẫn"....nhưng toán nhiều lắm thì có chăng phải suy nghĩ lại ko? 🤔, thôi thì thử xem xét chia sẻ của một trong những nhà đầu tư huyền thoại - Peter Lynch được trích dẫn lại, để có thêm một góc nhìn, có thêm động lực để theo đuổi ko chỉ Kinh tế học nói chung, mà còn duy trì đam mê cho ngành Tài chính đầu tư!

🧐"Châm ngôn đầu tư: "Tất cả toán trên thị trường, ta đều đã học từ lớp 4 - Peter Lynch."

👉 https://newslettervietnam.com/cham-ngon-dau-tu-tat-ca.../

< The Golden Newsletter Vietnam The Golden Newsletter Vietnam , là một trang chia sẻ rất nhiều bài viết hay và hữu ích cho dân Tài chính/ Đầu tư, ở đấy các bạn có thể tìm đến những bài phân tích "unique", đồng thời là những bài học từ các nhà đầu tư lỗi lạc được chọn lọc và trích dẫn, đôi lúc là những câu chuyện theo sát dòng sự kiện tại Việt Nam. One of the must-follow pages! 🙂 >

(Nguồn: newslettervietnam.com)