Chúc mừng năm mới 2015

Một mùa giáng sinh và năm mới nữa lại đang đến gần, trên mọi nẻo đường đã nghe thấy những bài hát nhộn nhịp vui tươi của mùa Noel. Giáng sinh và năm mới cũng được coi là mùa đoàn viên, vào thời điểm này nhiều người muốn ở bên gia đình, cùng nhau tận hưởng bữa cơm ấm cúng và tách trà nóng. Nếu bận bịu công việc không thể về nhà hay gặp gỡ bạn bè, người thân thì những câu chúc gửi đến nhau cũng sẽ đủ ấm lòng.  

Năm 2014 là năm có nhiều khó khăn, thách thức song đội ngũ cán bộ, giảng viên khoa Kế toán - Tài chính đã nỗ lực, cố gắng đẩy mạnh phong trào dạy tốt - học tốt của Khoa, từng bước nâng cao chất lượng giảng dạy và giữ vững những thành quả đáng tự hào là Khoa có số lượng sinh viên đông nhất.

Ban lãnh đạo Khoa luôn kịp thời ghi nhận, động viên và chân thành cảm ơn các Thầy/Cô về sự nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong đời sống và công việc để có những đóng góp lặng lẽ, thường ngày từ vị trí làm việc của mỗi người vào thành công chung của Khoa trong năm qua.

Năm 2015 sắp đến, Ban lãnh đạo Khoa chúc mọi người một mùa giáng sinh và năm mới vui vẻ, may mắn, an lành và hạnh phúc. Chúc cho mọi điều luôn luôn tốt đẹp nhất và hãy giữ lại những quá khứ đẹp để động viên bản thân và bạn bè! Hãy quên đi những buồn phiền để cuộc đời ý nghĩa hơn! Một năm mới với nhiều niềm tin sẽ thành sự thật! Mỹ mãn!

Chúc mừng năm mới 2015.