Chương trình đón Tân sinh viên khóa 2012 khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng.

Chiều ngày 18 tháng 10 năm 2012, khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng đã tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu với tân sinh viên khóa 2012 tại hội trường C2 trường Đại Học Đông Á.

Đến dự buổi gặp gỡ và giao lưu có đại diện Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa trong nhà trường cùng các thầy cô giảng viên của khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng. Đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của hơn 300 tân sinh viên khóa 2012.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ sôi động của các bạn sinh viên khóa trước. Tiếp theo các bạn Tân sinh viên đã được nghe cô Tiến sĩ Lê Thị Hồng Phương, trưởng khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng phát biểu và gửi lời chào mừng đến các bạn tân sinh viên, chia sẻ những vấn đề quan trọng trong việc chuyển đổi môi trường học tập từ bậc học phổ thông lên cao đẳng, đại học; TS. Lê Thị Hồng Phương cũng nhấn mạnh các mục tiêu đào tạo, các nét đặc thù trong đào tạo của khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng nhằm bảo đảm chuẩn đầu ra theo 8 tiêu chí của Đại học Đông Á và cơ hội học tiếp sau khi ra trường tại Đại học Đông Á. Cũng trong buổi gặp gỡ này, Cô Đỗ Thị Hải, phó khoa đã giới thiệu đôi nét về trường Đại học Đông Á, về Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng cũng như chương trình đào tạo, cơ hội việc làm của sinh viên sau khi ra trường. Đồng hành xuyên suốt buổi gặp gỡ còn có những sinh viên khóa cũ tham gia giao lưu và trao đổi phương pháp học tập, các hoạt động của sinh viên khóa mới sẽ tham gia trong các năm học tại trường. Chương trình còn là nơi để các bạn sinh viên trao đổi và chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong những buổi đầu còn bỡ ngỡ trên ghế giảng đường.

Thông qua chương trình, các tân sinh viên 2012 còn được giới thiệu về truyền thống, môi trường học tập tại trường Đại học Đông Á nhằm trang bị những thông tin, kiến thức, phương pháp học tập; giúp tân sinh viên nhanh chóng thích nghi với môi trường học tập mới.

Cũng trong chương trình các bạn sinh viên đã được giao lưu với các thầy cô trong khoa, được chia sẻ về các cơ hội việc làm khi ra trường, các chương trình hỗ trợ, khuyến khích cho sinh viên trường Đại học Đông Á. Ngoài ra để tạo sự thân thiện và gần gũi với các bạn Tân sinh viên, các cán bộ khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng đã tổ chức chương trình giao lưu với các trò chơi, các câu hỏi vui nhằm tạo không khí vui vẻ giúp các bạn Tân sinh viên thể hiện sự hiểu biết và năng động của mình.

Có thể nói, buổi lễ đã diễn ra một cách hết sức thành công và ý nghĩa. Lãnh đạo khoa rất hy vọng các tân sinh viên sẽ vẫn giữ được sự năng động và nhiệt huyết ngày hôm nay cho đến khi ra trường và sẽ thành công trong sự nghiệp sau này.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi gặp gỡ Tân sinh viên khóa 2012