Chuyến tham quan Ngân hàng Eximbank - Trải nghiệm thực tế của sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng

Ngày 28 và 29 tháng 11, sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng đã có một chuyến tham quan bất ngờ đến Ngân hàng EXIMBANK tại Đà Nẵng. Các bạn sinh viên đã có cơ hội tham gia hoạt động thực tế đầy hữu ích, giúp các bạn sinh viên tiếp cận với môi trường làm việc thực tế và trải nghiệm rõ hơn về cách hoạt động - làm việc của một ngân hàng.

Tại ngân hàng Eximbank, các bạn tân sinh viên được chào đón bởi Phó giám đốc chi nhánh và đội ngũ nhân viên cực kì nhiệt tình và vô cùng trách nhiệm. Các bạn sinh viên được tìm hiểu về lịch sử phát triển và mục tiêu của Eximbank trong ngành Tài chính - Ngân hàng.

Tiếp theo đó, các bạn sinh viên đã được dẫn đi tham quan các khu vực làm việc khác nhau tại đây. Được hướng dẫn chi tiết và trao cho cơ hội thử sức với việc làm part time đầu tiên liên quan trực tiếp đến ngành học.

Chuyến tham quan thực tế tại ngân hàng EXIMBANK đã mang đến cho các bạn tân sinh viên một trải nghiệm thực tế đầy bổ ích - giúp các bạn hiểu rõ - chính xác hơn về ngành học. Điều này giúp các bạn có cái nhìn toàn diện nhất về ngành nghề mà bản thân theo đuổi ở tương lai.

Khoa Tài chính kế toán - Đại học Đông Á xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ngân Hàng EXIMBANK đã sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất cho các em tân sinh viên có một chuyến tham quan thú vị và hữu ích.

Hy vọng rằng các bạn sinh viên đã có được những trải nghiệm thực tế đầy hữu ích. Chúc các bạn sẽ tiếp tục phát triển kỹ năng và kiến thức trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.

Một vài hình của chuyến trải nghiệm thực tế