Công bố chuẩn mực văn hóa Đông Á và mục tiêu trọng tâm năm 2015

Chiều ngày 28/02/2015 tại hội trường C2, trường ĐH Đông Á đã tổ chức buổi họp chuyên môn tháng 02 năm 2015 nhằm công bố các chuẩn mực văn hóa Đông Á , lãnh đọa các Khoa ký cam kết thực hiện Văn hóa Đông Á “Đẹp - Chất lượng - Trách nhiệm” và mục tiêu trọng tâm năm 2015.

Đến tham dự buổi họp chuyên môn có TS. Nguyễn Thị Anh Đào - Chủ tịch HĐQT ĐH Đông Á, GS.TSKH Lê Văn Hoàng - Hiệu trường nhà trường, ThS. Đỗ Trọng Tuấn - Hiệu phó nhà trường, Ban lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm cùng tất cả Cán bộ giảng viên nhà trường.

TS. Nguyễn Thị Anh Đào - Chủ tịch HĐQT công bố các chuẩn mực văn hóa Đông Á

Tham dự buổi họp chuyên môn, các thành viên đã được nghe TS. Nguyễn Thị Anh Đào - Chủ tịch HĐQT công bố các chuẩn mực văn hóa Đông Á. Theo đó, mỗi thành viên đang làm việc và học tập tại trường ĐH Đông Á sẽ tuân thủ các chuẩn mực văn hóa gồm 8 Đẹp, 6 Chất lượng và 6 Trách nhiệm cụ thể như sau:

  • 8 Đẹp: Đúng giờ, giúp đỡ, giữ gì, góp ý, học hỏi, 6S, thân thiện;
  • 6 Chất lượng: Lề lối tốt, giảng dạy tích cực, đảm bảo chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp, quản lý hiệu quả, nâng niu;
  • 6 Trách nhiệm: Trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với tổ chức (bao gồm nhân danh tổ chức, gánh vác cùng tổ chức, quảng bá hình ảnh tổ chức), trách nhiệm với cộng đồng đất nước (bao gồm chung tay và sẵn sàng bảo vệ).

Với quyết tâm thực hiện văn hóa ĐH Đông Á, tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường đã cùng tham gia đồng lòng ký tên cam kết thực hiện tại nơi làm việc và nhân rộng thành thói quen ứng xử hàng ngày trong cuộc sống. Đây cũng chính là một trong những mục tiêu hoạt động của ĐH Đông Á, nhằm phát huy những giá trị tốt đẹp trong quy tắc ứng xử và làm việc, đảm bảo một môi trường sư phạm lành mạnh, tạo ra những con người vừa vững chuyên môn vừa hoàn thiện kỹ năng và ý thức văn hóa.

Đại diện lãnh đạo khoa Kế toán - Tài chính đã công bố mục tiêu trọng tâm năm 2015 của đơn vị mình, trong đó đăng ký nhiều chỉ tiêu quan trọng về thực hiện văn hóa và công tác đào tạo, đảm bảo chất lượng. Toàn thể thành viên trong khoa đã cùng đồng lòng hưởng ứng và thể hiện quyết tâm thực hiện các cam kết trên.

Lãnh đạo khoa Kế toán - Tài chính ký cam kết thực hiện văn hóa Đông Á

và cam kết thực hiện mục tiêu trọng tâm 2015

GS.TSKH Lê Văn Hoàng - Hiệu trưởng trường ĐH Đông Á cũng công bố Quy định lề lối lên lớp, hỗ trợ giảng viên nâng cao chất lượng giảng dạy, mỗi giảng viên lên lớp cùng lúc thực hiện chức năng của Nhà chuyên môn, Nhà giáo dục, Nhà quản lý. Quy định này cũng yêu cầu các Khoa, Phòng, Trung tâm phải phối hợp kiểm soát đồng bộ chất lượng giảng dạy để mỗi buổi lên lớp của giảng viên đều đạt chất lượng tốt nhất.