Công đoàn trường tổ chức Hội thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hoà chung niềm vui đón chào Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, Ban chấp hành Công đoàn trường Đại học Đông Á tổ chức Hội thao dành cho toàn thể cán bộ, giảng viên nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, hào hứng trong nhà trường. Đây cũng là dịp để tất cả các cán bộ, giảng viên được giao lưu, học hỏi nhằm thắt chặt tình đoàn kết thân ái.

Đội bóng đá liên quân khoa Khoa Kế toán – Tài chính và Trung tâm ICT

 

Các đội bóng đá tham dự giải đấu tại sân bóng Số 05 Duy Tân

Hội thảo diễn ra trong không khí ấm cúng, vui - khỏe của các cán bộ giảng viên nhà trường, những người làm công tác giảng dạy, một nghề cao quý trong những nghề cao quý được xã hội tôn vinh. Là những cán bộ, giảng viên giảng dạy và gắn bó với nhà trường trong thời gian dài và chứng kiến sự phát triển lớn mạnh những phong trào thể dục thể thao trong thời gian qua.

Đây là một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm do Công đoàn trường tổ chức với mục đích tuyên truyền, vận động công đoàn viên không ngừng rèn luyện thể chất và đồng thời cũng là dịp để cán bộ, công nhân viên được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trên tinh thần “Vui - Khỏe”.

Hội thao năm nay có số lượng công đoàn viên tham gia thi đấu đông đảo với gần 100 công đoàn viên cùng tranh tài của 2 môn thi đấu gồm: bóng đá, cầu lông.

Hội thao đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo nên một bầu không khí hân hoan, phấn khởi góp phần tạo thêm động lực để toàn thể cán bộ công nhân viên không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.