Công ty cổ phần MISA - văn phòng tại Đà Nẵng tuyển dụng
Vị trí: 07 nhân viên kinh doanh hành chính sự nghiệp
1. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước.
- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi.
2. Yêu cầu:
- Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, xã hội, tự nhiên thuộc các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp
- Ưu tiên những người thích kinh doanh và đi lại công tác nhiều nơi, giao tiếp tốt.
3. Thời gian và nơi làm việc: Toàn thời gian tại Văn phòng đại diện Công ty cổ phần MISA tại Đà Nẵng
4. Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh
- Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
- Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài
- Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí...
5. Hồ sơ:
Yêu cầu điền đầy đủ các thông tin ứng tuyển trực tuyến bao gồm:
- Thông tin cá nhân, Thông tin liên hệ
- Bằng cấp, Chứng chỉ, Kinh nghiệm (nếu có)
Hồ sơ bản cứng (nếu ứng viên đạt qua vòng Sơ tuyển online)
- Đơn xin việc tiếng Việt kèm ảnh mới chụp trong vòng 06 thángSơ yếu lý lịch tiếng Việt (*)
- Giấy khai sinh (bản sao hoặc bản photo công chứng) (*)
- Chứng minh thư nhân dân (photo) (*)
- Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học, bảng điểm (*)
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác, nếu có (*)
6. Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2015
7. Liên hệ
- Địa chỉ: 97 Dương Đình Nghệ, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
- Người liên hệ: Đặng Thị Hải Email: dthai@dng.misa.com.vn
- Tel: 0511.366.7555 (số máy lẻ 120)