Hội thảo Kế toán quốc tế ICOA 2015

Sáng nay 22-5, tại Olalani Resort and Condotel, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội thảo Kế toán Quốc tế với sự tham gia của các diễn giả đến từ các trường đại học lớn trong và ngoài nước như Đại học Aston (Vương quốc Anh), Đại học Yokohama (Nhật Bản), Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Semarang State (Indonesia).

Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) đã tổ chức Hội thảo quốc tế về Kế toán với sự tham gia của trường ĐH Aston(Vương quốc Anh) và ĐH Yokohama (Nhật Bản)

Với 31 tham luận gồm nhiều chủ đề khác nhau được tổ chức tại hội trường cũng như tại 3 phòng chuyên đề, mỗi tham luận được trình bày trong 30 phút, hội thảo sẽ diễn ra trong cả ngày từ 7h30 đến 16h30. Diễn giả đến với Hội thảo tham gia một số chủ đề chính về Kế toán quản trị, Kiểm toán, Công bố thông tin, Đào tạo kế toán, Kế toán môi trường và Kế toán tài chính với một số tham luận chính như Nghiên cứu về Kế toán quản trị ở Nhật của Giáo sư Nakamura, Phát triển bền vững và quản trị doanh nghiệp ở Việt Nam của bà Melina Manochin đến từ Vương Quốc Anh hay tham luận về Đặc tính hội đồng Quản trị và chất lượng báo cáo tài chính: Bằng chứng thực nghiệm từ công ty niêm yết trên sàn HOSE.

ThS. Trương Văn Trí - Phó Khoa Kế toán - Tài chính trường Đại học Đông Á tham dự và chụp hình lưu niệm cùng các thành viên của những trường Đại học về tham dự

Thính giả đến tham gia sẽ có cơ hội được lựa chọn dự nhiều chủ đề khác nhau tại các phòng và hội trường tuỳ theo chủ đề. Hội thảo được xem là cơ hội để giới học thuật kế toán có cơ hội trao đổi, rút kinh nghiệm và bồi đắp thêm những mảng còn thiếu và mở ra chặng đường mới trong phát triển ngành kế toán tại miền Trung, góp phần đào tạo nhân lực kế toán với chất lượng tốt hơn trong tương lai.