Khoa Tài chính - Kế toán: Lễ tốt nghiệp bậc liên thông khóa 2011-2013

Chiều ngày 26/04/2013, tại hội trường C2 - trường Đại học Đông Á đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho sinh viên bậc Cao đẳng và đại học hệ liên thông chính quy khóa 2011 - 2013 ngành Tài chính - Kế toán, Công nghệ thông tin và Khoa học Xã hội nhân văn.

Đến dự buổi Lễ có ThS Nguyễn Thị Anh Đào - Chủ tịch HĐQT, GS.TSKH Lê Văn Hoàng - Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Đỗ Trọng Tuấn - Phó Hiệu trưởng cùng quý thầy, cô là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, Bộ môn, phụ huynh của các bạn sinh viên cùng tất cả các bạn tân cử nhân về tham dự.

Trong buổi lễ tốt nghiệp năm nay, riêng khoa Tài chính - Kế toán có 265 sinh viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 3 sinh viên đạt xuất sắc toàn khóa gồm các em: Lưu Thị Nga - Lớp 11DHLTKT1A, Ngô Thị Như Anh - Lớp: 11DHLTKT2A, Ngô Minh Ty - Lớp 11DHLTKT3A và 1 sinh viên đạt loại Giỏi đầu ngành toán khóa là em Lưu Thị Nga - Lớp 11DHLTKT1A.

Phát biểu tại buổi lễ, Thạc sĩ Nguyễn Thị Anh Đào, Chủ tịch HĐQT nhắn nhủ đến những tân cử nhân của trường: “Thứ nhất, sinh viên Đại học Đông Á không được gục ngã trước khó khăn. Trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào các em cũng không được gục ngã, phải nỗ lực vươn lên, luôn nhớ mình đã được học tập, rèn luyện và tốt nghiệp tại trường Đại học Đông Á thân yêu. Thứ hai, hãy xem thời gian và công việc là quý giá. Các bạn hãy nhìn vào gương mỗi buổi sáng và tự hỏi mình: nếu ngày hôm nay là ngày cuối cùng của cuộc đời bạn, bạn sẽ muốn làm gì và phải làm ngay. Thứ ba, hãy chuẩn bị cho mình một tâm thế, nghĩa cử trách nhiệm hay còn gọi là văn hóa khi vào đời. Sự gắn kết của các cựu sinh viên là 1 giá trị Đại học Đông Á. Hãy luôn có trách nhiệm với các thế hệ sinh viên đi sau, tôn trọng những người đi trước, biết yêu thương em bé và người già, tin cậy và tôn trọng đồng nghiệp”. Cô Nguyễn Thị Anh Đào - Chủ tịch HĐQT nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các bạn sinh viên đã đạt được, đồng thời thay mặt cho nhà trường gởi lời chúc mừng đến các tân cử nhân đã cố gắng nỗ lực trong học tập để đạt được thành tích như hôm nay. Cô cũng mong muốn các tân cử nhân áp dụng có hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tế công việc đồng thời tiếp tục phấn đấu học tập nâng cao hơn nữa trình độ của bản thân.

Kết quả mà các bạn sinh viên đạt được ngày hôm nay có một phần đóng góp không nhỏ của các thầy cô giáo. Những người đã đem hết nhiệt huyết, kinh nghiệm của mình để truyền thụ cho các bạn góp phần đưa Đại học Đông Á phát triển trong tương lai.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Lễ

Cô Nguyễn Thị Anh Đào, Chủ tịch HĐQT nhà trường - cô Đỗ Thị Hải, phó khoa Tài chính - Kế toán chụp ảnh chung với các Tân sinh viên của Khoa.

Những sinh viên xếp loại Xuất sắc toán khóa