Khoảnh khắc đêm tri ân “Những điều Thầy chưa kể”

Đêm tri ân “Những điều Thầy chưa kể”  khép lại với bao cảm xúc xuyến xao và những khoảnh khắc khó quên.

Phát biểu khai mạc chương trình, Ths. Trương Văn Trí - P.Trưởng khoa Tài chính-Kế toán nhấn mạnh: “Đêm tri ân với chủ đề: Tọa đàm “những điều Thầy chưa kể” không chỉ là cơ hội để chúng ta cùng chúc mừng và ghi nhận những đóng góp thầm lặng đầy ý nghĩa của tập thể giảng viên cơ hữu và các giảng viên thỉnh giảng trong công tác giảng dạy tại khoa Tài chính-Kế toán, Trường Đại học Đông Á mà còn là cơ hội để sinh viên và cựu sinh viên tri ân, bày tỏ tình yêu thương, lòng biết ơn đối với Thầy, Cô giáo, xây dựng cho các em nhân cách sống “Tôn sư trọng đạo”, nuôi dưỡng truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta".

Ths. Trương Văn Trí cũng đã thay mặt ban lãnh đạo Khoa Tài chính-Kế toán gửi lời chúc mừng tới tất cả các Thầy, Cô nhân ngày lễ ý nghĩa 20-11.

Những lời tri ân bắt đầu vang lên qua những tiết mục văn nghệ đến từ sinh viên, cựu sinh viên khoa Tài chính-Kế toán. Mượn những lời ca tiếng hát của mình thay cho lời tri ân, tình yêu thương sâu sắc và lòng biết ơn vô tận đối với các Thầy, Cô giáo, trong tim mỗi sinh viên, lời ca về Thầy, về Cô của các em vang lên và sẽ còn mãi như bài giảng của Thầy, như ngọn lửa nhiệt huyết luôn rực sáng trong tim Cô.

Song ca "Đi học" do Hoàng và Nam đến từ lớp TN15A1.1 trình bày là món quà đầu tiên gửi tặng đến các Thầy, Cô.

Hồng Hạnh - SV lớp KT14A1.1 nhẹ nhàng và sâu lắng với ca khúc Người Thầy trong tà áo dài thướt tha

Cựu sinh viên Dương Tố Nga chia sẻ đầy cảm xúc tại đêm tri ân

Tại đêm tri ân, rất đông các cựu SV đã quay trở về sum họp với ngôi nhà chung khoa TC-KT ĐH Đông Á. Dù rằng các em đã ra trường, đã rời xa mái trường này và tìm cho mình những hướng đi riêng nhưng đối với mỗi Thầy, Cô các em mãi là những cô, câu sinh viên khoa TC-KT ĐH Đông Á ngày nào. Các Thầy, Cô nơi đây luôn dang rộng vòng tay chào đón các em quay trở về để được nghe các em chia sẻ những thành quả các em đạt được.

Đại diện cho các cựu sinh viên về tham dự đêm tri ân, Dương Tố Nga, cựu sinh viên lớp KT13A1.1 nhắn nhủ tới các thế hệ đàn em của mình: "Các em SV thân mến, chị muốn chia sẻ với các em rằng: Chúng ta thật may mắn khi được là sinh viên khoa TC-KT trường ĐH Đông Á, may mắn khi là học trò của các Thầy, Cô nơi đây. Bởi bên cạnh kiến thức, các Thầy, Cô đã truyền cho chúng ta nhiệt huyết và lối sống tốt để trưởng thành. Các em nhớ phải phấn đấu học tập tốt để đền đáp công ơn Thầy, Cô"

 Tọa đàm "Những điều Thầy chưa kể"

Ths. Nguyễn Thị Phương Thảo - GV khoa TC-KT và NCS. Nguyễn Tấn Thành - GV thỉnh giảng là 2 Thầy, Cô tham gia vào tọa đàm "Những điều Thầy chưa kể" để chia sẻ những câu chuyện "chưa bao giờ kể" của mình.

Là chủ đề của chương trình và được xem là điểm nhấn đầy cảm xúc của đêm tri ân, Tọa đàm "Những điều Thầy chưa kể" sâu lắng với những câu chuyện Cô, Thầy chưa bao giờ kể trên bục giảng đã khiến sinh viên phải nghẹn ngào bởi sự thầm lặng đáng trân trọng, bởi sự quan tâm thêm lặng và sự cảm thông, chia sẻ khó khăn với học trò mình của các Thầy, các Cô. Chính những câu chuyện "Những điều Thầy chưa kể" đã làm cho chủ đề của đêm tri ân thêm ý nghĩa.

Thanh Tuyền - SV AC16A301 thể hiện thành công ca khúc "Những điều Thầy chưa kể" - Chủ để chương trình

 Thầy, Cô nhận những bó hoa tươi thắm đến từ tập thể các lớp

 

 Ths. Trương Văn trí đại diện BTC cuộc thi "Nét bút tri ân" trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các cá nhân sinh viên đạt giải.

Trong ngày lễ ý nghĩa này, với các Thầy, Cô còn món quà nào ý nghĩa bằng thành tích học tập tốt của SV. Và để dâng tặng lên Thầy, Cô những bông hoa tươi thắm nhất, năm học vừa qua, tập thể sinh viên KhoaTài chính-Kế toán đã nỗ lực học tập đạt được nhiều thành tích cao dâng tặng lên Thây, Cô khi mùa hiến chương về.

Ths. Bùi Công Phương-GV thỉnh giảng và Ths. Trương Văn Trí trao giấy khen của BGH trường ĐH Đông Á cho các SV đạt thành tích học tập cao trong năm học 2016-2017

Những lời tri ân vang lên và "Những điều Thầy đã kể" sẽ còn mãi trong mỗi sinh viên khoa Tài chính-Kế toán, là những bài học quý giá, là sự thầm lặng đáng trân trọng, là những tấm gương sinh viên giàu nghị lực tiếp thêm cho Thầy, Cô nhiệt huyết, động lực đến trường, giục giã tiếp thêm cho sinh viên khoa Tài chính-Kế toán tình yêu, lòng tự hào đầy hãnh diện về Khoa về ngôi trường mang tên ĐH Đông Á.

Ngày Hiến chương đã về, trong niềm hân hoan chào đón, Thầy và Trò khoa TC-KT gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến toàn thể Thầy, Cô trường ĐH Đông Á với niềm tin yêu sâu sắc nhất!