Lễ ký kết hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực giữa Đại học Đông Á và ngân hàng TMCP XNK Eximbank

Với thông điệp cùng bạn kết nối bền vững - Đại học Đông Á là người bạn đồng hành hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực.

Vì đây là môi trường - cơ sở có tiềm năng về vật chất, con người, kinh nghiệm trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Buổi ký kết vinh dự được đón tiếp hai khách mời: bà Lê Thị Bích Thảo - Giám đốc khu vực Miền Trung Tây Nguyên Eximbank và ông Đỗ Trọng Tuấn - Phó Hiệu Trưởng thường trực tại Trường Đại học Đông Á, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị hai bên.

Chương trình giúp các bạn sinh viên lớp FB20A1A cùng hơn 300 bạn sinh viên khác có được cơ hội gặp gỡ và trao đổi tài năng thông qua buổi phỏng vấn trực tiếp và giới thiệu chương trình Thực tập sinh E-Trainee 2024.

Xin chân thành cảm ơn EXIMBANK đã dành thời gian chia sẻ và tạo điều kiện tốt nhất đến các bạn sinh viên. Thông qua Chương trình này Khoa Tài Chính Ngân Hàng hy vọng các bạn sẽ "Thu thập" được những kiến thức quan trọng và đạt được những nguyện vọng của bản thân.

Điểm qua mội vài hình ảnh của buổi lễ