Lễ Kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2014)

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong buổi lễ kỷ niệm ngày 20/11

Tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên mở đầu cho buổi lễ Kỹ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thầy và Trò trường Đại học Đông Á đã có mặt đông đủ tham dự buổi lễ  kỹ niệm 20-11

Lễ chào cờ được tổ chức nghiêm túc và trang trọng tại hội trường đã thực sự tạo nên ý nghĩa thiêng liêng, một nét đẹp văn hóa học đường của Trường Đại học Đông Á.

GS.TSKH Lê Văn Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ban Giám Hiệu, lãnh đạo các Khoa đại diện cho toàn thể GV, CB CNV toàn trường đón nhận những bó hoa tươi thắm từ các bạn sinh viên dâng tặng.

Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đông Á - TS. Nguyễn Thị Anh Đào đón nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân TP Đà Nẵng về thành tích “Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2013-2014”.

Ông Đặng Việt Dũng - Bí thư Quận ủy Hải Châu, Tp Đà Nẵng đã đến tặng hoa và lắng nghe, chia sẻ những vấn đề mà sinh viên trao đổi với đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp trong buổi Tọa đàm.

Ban lãnh đạo các Khoa đón nhận bằng khen và những bó hoa tươi thắm từ Ban Giám Hiệu nhà trường trao tặng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực vào thành công chung của toàn trường.

Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đông Á - TS. Nguyễn Thị Anh Đào đón nhận bó hoa tươi thắm từ đại diện cho tất cả các bạn sinh viên toàn trường dâng tặng.

Nhà giáo - Nghệ nhân Nguyễn Xuân Ra chính thức tặng tập giáo trình viết riêng cho ĐH Đông Á và đồng ý vai trò đồng chủ biên của ĐH Đông Á đối với 2 tác phẩm vừa hòan thành “Vài nét về Rượu Vang nhập khẩu” và “Tìm hiểu về Nho Rượu Vang”.

Buổi tọa đàm “Từ văn hóa giảng đường đến văn hóa doanh nghiệp” nhằm giúp sinh viên được trực tiếp đối thoại với doanh nghiệp những tình huống có thật trong thực tế học tập cũng như công việc.

Tiệc liên hoan tại hội trường C2 - Trường Đại học Đông Á.