Ngày hội việc làm Nhật Bản 2020

Các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tham gia tuyển chọn những ứng viên phù hợp cho nhu cầu công việc tại Nhật trong thời gian tới

     

Chương trình Ngày hội việc làm Nhật Bản 2020 có rất nhiều nội dung thú vị và thiết thực dành đến tất cả các bạn sinh viên, học sinh yêu mến và mong muốn học tập, làm việc lâu dài tại đất nước mặt trời mọc.

🎉 Hơn 30 doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tham gia phỏng vấn online để tuyển chọn những ứng viên phù hợp nhất cho nhu cầu công việc tại Nhật trong thời gian tới, ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát và các đường bay quốc tế được nối chuyến trở lại.

🎉 Hiện có thêm hơn 500 vị trí việc làm tại Nhật năm 2020 đang đón đợi sinh viên 11 ngành đào tạo tại Đại học Đông Á: Dược, Điều dưỡng, Du lịch, Công nghệ thực phẩm, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung, Công nghệ thông tin, Xây dựng, Điện - Điện tử, Ô tô.

🎉 Cơ hội giao lưu trực tuyến với các doanh nghiệp Nhật Bản, với những người Thầy mở lối việc làm và với những bạn sinh viên đã và đang làm việc tại Nhật Bản.

🎉 Được biết, gói học bổng gồm 94 tỷ đồng chương trình thực tập và làm việc tại Nhật từ đối tác Nhật vẫn được mở dành cho sinh viên ở các ngành đào tạo tại Đại học Đông Á trong 3 năm tới.

Thời gian: 8h, ngày 26/8/2020

Địa điểm: Đại học Đông Á

Hình thức: online