Nghiệm thu Chương trình đào tạo theo hướng thực tiễn cấp Khoa bậc Đại học ngành Kế toán - Tài chính

Sáng ngày 14/10/2014 tại văn Phòng khoa Kế toán - Tài chính, Ban lãnh đạo khoa đã tiến hành nghiệm thu Chương trình đào tạo cấp Khoa chuyên ngành Kế toán tài chính.

Với sự tham gia của các Tiến sỹ, Thạc Sĩ hiện đang công tác tại các đơn vị lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cùng các Giảng viên có kinh nghiệm trong khoa. Hội đồng nghiệm thu đã chính thức thông qua chương trình đào tạo cấp khoa chuyên ngành Kế toán tài chính theo hướng thực tiễn.

Thời gian: 8h00 ngày 14/10/2014

Địa điểm: Văn phòng Khoa Kế toán - Tài chính

Danh sách Hội đồng nghiệm thu Chương trình đào tạo cấp khoa chuyên ngành Kế toán – Tài chính như sau:

TT Họ và tên Chức vụ Chức danh
1 TS. Hoàng Thị Tuyết Phó khoa Chủ tịch HĐ
2 ThS. Trương Văn Trí Phó khoa Chủ nhiệm CTĐT
3

ThS. Nguyễn Thị Thanh Vân

Giảng viên Ủy viên
4 ThS. Phạm Thị Xuân Thuyên Giảng viên Ủy viên
5 ThS. Trần Thị Thái Hằng Giảng viên Ủy viên
6 ThS. Lê Thị Lệ Huyền Giảng viên Ủy viên
7 ThS. Nguyễn Hoàng Tùng Giám đốc Công ty chứng khoán Ngân hàng NN&PTNN, CN Đà Nẵng Phản biện
8 ThS. Lê Thị Kim Hoa Nguyên Phó khoa Tài chính Kế toán, Trường Đại học Kinh tế, Đà Nẵng Phản biện

 

9 ThS. Nguyễn Tấn Thành Kế toán trưởng Công ty CP 533 – CIENCO 5 Phản biện
10 ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo Giảng viên Thư ký

Chương trình đào tạo chuyên ngành Kế toán - Tài chính xây dựng cho Khóa 2014 trở về sau, chủ nhiệm chương trình đào tạo này là ThS. Trương Văn Trí – Phó khoa Kế toán – Tài chính. Chương trình đào tạo có nội dung hoàn toàn phù hợp với mục tiêu đào tạo của Trường, mở ra nhiều cơ hội việc làm hơn cho sinh viên trong tương lai. Trong đó, các khối kiến thức được phân bổ phù hợp. Theo đó, nhiệm vụ trọng tâm tiếp theo là tập trung xây dựng và nghiệm thu Chương trình đào tạo cấp trường để đưa vào áp dụng trong thời gian sớm nhất.

Chủ nhiệm chương trình đào tạo ThS. Trương Văn Trí trình bày trước Hội đồng

Mục tiêu hướng đến đối với Chương trình đào tạo chính là phải chuyển chương trình theo hướng tăng cường thực hành, trang bị kỹ năng nhằm giúp sinh viên ra trường thích ứng ngay với môi trường làm việc, đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội. Chương trình đào tạo đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên. Theo đó, để Chương trình đào tạo được triển khai thành công cần có sự phối hợp nhịp nhàng giữa Giảng viên và Sinh viên nhằm khai thác và phát huy tối đa khả năng tư duy, sáng tạo của sinh viên.

Việc Chương trình đào tạo khóa 2014 được Hội đồng thông qua, chắc chắn những thế mạnh trong đào tạo theo hướng thực tiễn sẽ tiếp tục được phát huy cao độ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người học, đảm bảo ngay sau khi ra trường sẽ đảm nhận tốt những vị trí quan trọng đúng với chuyên môn đào tạo và không ngừng thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Sau hơn 3 giờ làm việc, ngoài phần trình bày của ThS. Trương Văn Trí về Chương trình đào tạo tại Hội đồng, Hội đồng đã nhận được nhiều ý kiến trao đổi thẳng thắn, cũng như những chia sẻ kinh nghiệm của các phản biện và Giảng viên trong khoa. Hội đồng nghiệm thu đã chính thức thông qua chương trình đào tạo cấp khoa chuyên ngành Kế toán tài chính theo hướng thực tiễn. Buổi nghiệm thu Chương trình đào tạo đã kết thúc thành công tốt đẹp.