Những sự kiện tháng 08 được thể hiện qua bài ảnh

Cùng điểm lại các sự kiện diễn ra trong tháng 8

Lễ tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng luôn là dấu ấn thiêng liêng không thể nào quên trong cuộc đời của mỗi sinh viên. Sau một quá trình phấn đấu khá dài, rèn luyện không ngừng, hôm nay các bạn sinh viên đã thật sự trưởng thành.

Buổi lễ tốt nghiệp đã khép lại với lễ trao Bằng tốt nghiệp chính thức và lời chúc mừng, màn tung mũ của các tân cử nhân, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của các bạn, để rồi từ đây các bạn sẽ bước tiếp trên một con đường mới, mang theo những hành trang, những khát vọng từ cánh cổng trường Đại học, mang theo những ký ức đẹp đẽ về một thời sinh viên không thể nào quên.

24 doanh nghiệp đang cần 562 nhân lực trong các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ là cơ hội tốt để 627 sinh viên mới tốt nghiệp của trường ĐH Đông Á có thể tìm được việc làm ngay trong Ngày hội việc làm 5-8 khi chưa nhận bằng.

Với những kiến thức được tích lũy trong cả quá trình học tập, rèn luyện, các sinh viên có thể thích ứng ngay được công việc sau khi ra trường.

ĐH Đông Á chào đón những SV nhập học đợt 1 trên hành trình City tour khám phá Đà Nẵng – thành phố xinh đẹp bên dòng Hàn giang mà các bạn sẽ gắn bó trong suốt quãng đời SV của mình.

Đây sẽ là khởi đầu thuận lợi để các tân SV dễ dàng làm quen với môi trường học tập và sinh hoạt mới tại Đà Nẵng, sẵn sàng tâm thế tốt nhất cho năm học mới 2014-2015 này.

Nhạc sĩ Nguyễn Cường & Trần Quế Sơn tham gia “Con đường âm nhạc” ĐH Đông Á

TS. Nguyễn Thị Anh Đào “Âm nhạc khơi lên ngọn lửa trong đôi mắt đàn ông và dâng lệ lên mắt người phụ nữ”. Chọn âm nhạc làm kênh nối để khi buồn vui sinh viên đều có thể hát lên, từ đó thức tỉnh để vượt lên.

Nhiều thế hệ Sinh viên của nhà trường đã trưởng thành vẫn luôn ghi nhớ hình ảnh của một Cô giáo Đỗ Thị Hải luôn tận tụy với nghề, luôn hết lòng vì sinh viên thân yêu với mong muốn giáo dục dạy dỗ các em trở thành những con người có ích cho xã hội.

Sau gần 11 năm công tác tại trường Đại học Đông Á, Cô Đỗ Thị Hải đã hoàn thành xuất sắc "Sứ mệnh" được giao và sẽ "gác mái, buông chèo" trở về với cuộc sống thanh nhàn, tiếp tục vai trò của một người con hiếu thảo, một người mẹ hiền từ, mẫu mực, giàu lòng yêu thương và đức độ, một người vợ đầy trách nhiệm trong mái ấm gia đình của mình.

Chủ tịch HĐQT TS. Nguyễn Thị Anh Đào phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp của ngành Kế toán – Tài chính.

 

GS.TSKH Lê Văn Hoàng – Hiệu trưởng nhà trường trao bằng khen cho ba tân cử nhân đạt thành tích Xuất sắc.