Seminar cấp khoa với chủ đề: "Thảo luận một số thông tư, nghị định liên quan đến kế toán và thuế phục vụ giảng dạỵ năm học 2016-2017"

Nhằm cập nhật những thông tin sửa đổi bổ sung chế độ kế toán và thuế mới cho cho đội ngũ giảng viên khoa Tài chính - Kế toán. Tổ kế toán đã tổ chức buổi Seminar cấp khoa với chủ đề: "Thảo luận một số thông tư, nghị định liên quan đến kế toán và thuế phục vụ giảng dạỵ năm học 2016-2017"

Buổi thảo luận được tổ chức vào lúc 14h00 ngày 05 tháng 12 năm 2016 tại tầng 9 trường Đại học Đông Á do các giảng viên thuộc tổ kế toán phụ trách bao gồm:

  • ThS. Trương Văn Trí – Phó khoa chủ trì buổi thảo luận
  • ThS. Phạm Thị Nhung – Tổ trưởng tổ Kế toán
  • ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo
  • ThS. Phạm Thị Xuân Thuyên
  • ThS. Lê Thị Lệ Huyền

 

Tại buổi thảo luận, các giảng viên đã được cập nhật các kiến thức, các thông tư, nghị định mới về thuế và kế toán. Ngoài ra, trong buổi thảo luận, các giảng viên cũng đã có buổi trao đổi, chia sẻ, giải đáp các vướng mắc về thuế, các quy định, cập nhật mới về lĩnh vực kế toán, thuế thu nhập cá nhân…từ các giảng viên trong tổ. Qua đó đã giúp các đồng nghiệp nắm bắt được các quy định, chính sách mới được chỉnh sửa, bổ sung và có hiệu lực mới trong năm 2016. Đồng thời tạo điều kiện để các đồng nghiệp vận dụng và thực hiện các quy đinh chính sách về Kế toán và Thuế trong bài giảng của mình.

Buổi thảo luận đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng các giảng viên của tổ Kế toán đã cập nhật thêm được nhiều kiến thức mới cho bản thân và hứa hẹn sẽ có nhiều hơn nữa những Hội thảo ý nghĩa như vậy dành cho các giảng viên của khoa Tài chính - Kế toán.