Sự kiện chào đón Tân sinh viên K23

Tiếp theo chuỗi sự kiện xuyên suốt của Trường Đại Học Đông Á trong “Tuần sinh hoạt đầu khóa K23”. Sáng ngày 16 tháng 9 năm 2023 vừa qua Khoa Tài chính - Kế toán đã tổ chức sự kiện “Chào đón Tân sinh viên K23”.

Tại sự kiện, thông qua chia sẻ của Lãnh đạo khoa đã giúp sinh viên:

👉Hiểu rõ về sứ mạng, tầm nhìn, hiểu rõ về logo Hoa Anh Đào và ý nghĩa của từ “THÀNH CÔNG” trong bộ tiêu chí Văn hóa Đại học Đông Á cũng như thực hiện tốt văn hóa chào hỏi, văn hóa trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội, có văn hóa ứng xử đúng đắn trên mạng xã hội.

👉Hiểu rõ CTĐT, các năng lực đạt được sau khi học xong và kế hoạch thực hiện CTĐT để mỗi SV xây dựng được cho mình một kế hoạch học tập tốt đạt năng lực đầu ra.

👉 Thực hiện tốt quy chế học vụ, lề lối lên lớp, học tập theo phương pháp lớp học đảo ngược và tự học để SV chủ động trong việc xây dựng kế hoạch học tập cho bản thân.

Đồng thời với những chia sẻ quý báu đến từ quý doanh nghiệp về hướng ngành nghề, các kỹ năng cần thiết từ nhà tuyển dụng cũng đã giúp sinh viên thấu hiểu được bản thân và ngành nghề mà sinh viên theo đuổi để định vị và định hướng phát triển cho mình trong học tập và công việc tương lai.

Và hơn hết sự kiện đã giúp cho SV giao lưu văn hoá, văn nghệ giữa các bạn tân sinh viên với các bạn sinh viên đang học nhằm tạo sân chơi lành mạnh, năng động cho tân sinh viên, tăng cường sự đoàn kết giữa các sinh viên các khoá của Khoa, tạo cảm hứng cho sinh viên cũng như động lực và tinh thần cho một năm học mới nhiều thành công ! 

Một vài hình ảnh của sự kiện chào đón các bạn Tân SV - K23