SV Tài chính-Kế toán sôi nổi các hoạt động tri ân, hân hoan đón mùa Hiến chương về

Hằng năm, mỗi khi gió heo mây ùa về với một chút hanh hao se lạnh, tia nắng cuối thu vội cuộn mình vào trong chiếc lá vàng. Tháng 11 về với Thầy và trò khoa Tài chính-Kế toán trường ĐH Đông Á thắm đượm bao nhung nhớ, bao nỗi niềm bồi hồi xao xuyến.

Bên cạnh những nỗ lực học tập để đạt thành tích tốt nhất dâng tặng lên các Thầy, Cô "bông hoa điểm 10" thì trong những ngày này, sinh viên Tài chính-kế toán đang rộn ràng, sôi nổi nhiều hoạt động chào mừng Hiến chương nhà giáo, chuẩn bị hướng đến chương trình lớn nhất của Khoa - Tri ân Thầy cô với chủ đề "Những điều Thầy chưa kể".

Tọa đàm "Những điều Thầy chưa kể"

Khoa Tài chính-Kế toán lấy tựa đề bài hát nổi tiếng và đầy cảm xúc của nhạc sỹ Trần Thanh Sơn viết về sự thầm lặng cống hiến, hy sinh của người Thầy làm chủ đề Chương trình tri ân Thầy Cô. Trên bục giảng, Thầy luôn ân cần mang đến cho học trò tri thức, tình yêu thương và những điều tốt đẹp nhất cho tương lai các em, để rồi năm tháng qua đi, những điều Thầy chưa bao giờ kể về sự thầm lặng ấy đã khiến bao thế hệ học trò của Khoa luôn trăn trở và mong muốn được nghe…”

Đêm tri ân "Những điều Thầy chưa kể" sẽ diễn ra tại Hội trường 709 - ĐH Đông Á vào ngày 16/11 hứa hẹn chan chứa tình yêu thương, là dịp để Thầy, Cô, sinh viên và cựu SV TC-KT đoàn tụ về dưới mái nhà chung ĐH Đông Á để kể cho nhau nghe "Những điều Thầy chưa kể", để chia sẻ những thành quả, để thủ thì cùng Thầy, Cô những lời tri ân.

Ngoài các Thầy, Cô cơ hữu của Khoa, đêm tri ân sẽ thêm sâu lắng và thi vị với sự góp mặt của Thầy/NCS Nguyễn Tấn Thành - GV thỉnh giảng của Khoa, đồng thời đại diện phía doanh nghiệp liên kết, hợp tác với Khoa TC-KT trong hướng dẫn và đào tạo thực hành.

Sôi nổi cuộc thi Nét bút tri ân

"Nét bút tri ân" - Là cuộc thi viết dành riêng cho sinh viên Khoa Tài chính-Kế toán. Cuộc thi không chỉ là dịp để sinh viên Tài chính-kế toán bộc lộ khả năng viết lách của mình mà còn là cơ hội để các em viết những lời tri ân, gửi tình cảm, lòng biết ơn của mình tới những người Thầy, người Cô mà mình yêu kính, tới mái trường ĐH Đông Á thân thương.

Trang trí Khoa - Chào mừng 20-11

Trang trí Khoa vào mùa Hiến chương là một truyền thống của SV khoa Tài chính-Kế toán mỗi khi tháng 11 về. Năm nay cũng vậy, nhiều tập thể lớp đã về Khoa, cùng các Thầy, Cô trang trí lại khoa thật đẹp, chào đón ngày ý nghĩa đang về.

Mùa Hiến chương đã về, ngày ý nghĩa nhất đối với mỗi Thầy, Cô giáo đã sắp đến. Trong tâm thế hân hoan chào đón của Thầy, Cô, tập thể SV, Khoa Tài chính-Kế toán trường ĐH Đông Á gửi lời Chào mừng 20-11 tới quý Thầy, Cô trường ĐH Đông Á  nói riêng và các Thầy, Cô đang làm công tác giáo dục cả nước nói chung lời chúc mừng nồng nhiệt, sâu sắc nhất. Chúc quý Thầy, Cô có một mùa Hiến chương Nhà giáo 2017 ý nghĩa nhất bên gia đình, đồng nghiệp và học trò của mình.