Tài Chính Ngân Hàng - Ngành luôn chiếm “Spotlight” trên thị trường Ngành học sôi động

Trong mùa tuyển sinh năm nay, ngành Tài chính - Ngân hàng (TCNH) được Đại học Đông Á niêm yết chỉ tiêu 200 sinh viên, điểm đầu vào học bạ ở mức 18 điểm xét 3 học kỳ hoặc 6.0 điểm khi xét theo điểm TBC lớp 12. Với điểm số này hầu hết các bạn học sinh sẽ chinh phục nhanh chóng ngành Tài chính - Ngân hàng siêu “hot” và luôn đáp ứng nhịp phát triển của xu hướng và thị trường.

Tại đây, các nhà đầu tư thông thái là các tân sinh viên tương lai sẽ được đào tạo để có thể nghiên cứu và vận dụng kiến thức chuyên ngành, kỹ năng thực tiễn, nghiệp vụ về kế toán, tài chính doanh nghiệp, đầu tư, quản trị ngân hàng, cấu trúc vốn, cơ chế vận hành và quản lý của hệ thống tài chính và tiền tệ.

Theo tham khảo của Hội đồng tuyển sinh ĐH Đông Á, mỗi ngày hệ thống ghi nhận có hàng trăm lượt đăng ký xét tuyển, bạn đã nằm trong số đó?

Nhanh tay click: donga.edu.vn/tuyensinh để tương lai góp phần chuyển sắc tím, tăng trần cho TCNH mùa tuyển sinh năm nay nhé 2K5

💦 Ngành Tài chính – Ngân hàng | Mã ngành: 7340201 | A00, A01, D01, D78 

💦 Đừng ngại để lại thông tin để Ban tư vấn UDA hướng dẫn cụ thể hơn về Tài chính - Ngân hàng cho bạn nhé ^^ - Fanbage: tcnh.uda

------------------------

► Fanpage: Đại học Đông Á

► Fanpage TVTS: Tuyển sinh Đại học Đông Á Đà Nẵng