TÌM HIỂU 35 NGÀNH HỌC MÙA TUYỂN SINH 2021 TẠI ĐH ĐÔNG Á

🍀 Tọa lạc ngay tại trung tâm TP. Đà Nẵng với tổng diện tích sàn hơn 20.000m2, 10 tầng với 140 phòng chức năng; Khu tiện ích dành cho SV gồm: thư viện sách ngoài trời, thư viện điện tử, khu tự học dành cho SV, khu cà phê–sách, khu liên hợp thể thao,… không thua kém bất cứ ngôi trường đại học tiên tiến nào của nước ngoài. Đó không chỉ là không gian học tập hiện đại mà còn là nơi hỗ trợ các bạn SV phát triển kỹ năng ưu việt với cách bố trí, sắp xếp khoa học, hình thành môi trường học tập thân thiện, đầy cảm hứng, kích thích niềm hứng khởi và sáng tạo.

🍀 Bên cạnh đó, lý do khiến ĐH Đông Á luôn là ưu tiên hàng đầu cho lựa chọn học Đại học của phụ huynh và học sinh chính là trường đào tạo đa ngành, đa nghề với những lĩnh vực và ngành nghề "hot" được Đông Á tiếp tục tuyển sinh năm 2021, như: khối ngành sức khỏe, khối ngành sư phạm, khối ngành công nghệ - kỹ thuật, khối ngành ngôn ngữ , khối ngành kinh tế, quản trị, du lịch.

⚡⚡Để đăng ký vào nhóm ngành "Hot" các bạn xem chi tiết tại: 

        🍀 Ngành 1:  https://donga.edu.vn/.../huong-di-nao-cho-nganh-ke-toan...
        🍀 Ngành 2:  https://donga.edu.vn/.../nganh-tai-chinh-ke-toan-tai-dh...

⚡⚡Để đăng ký vào 35 ngành học này, các bạn thí sinh có 3 phương thức xét tuyển để tăng cơ hội trúng tuyển cho mình. Thông tin chi tiết xem tại: https://bitly.com.vn/zf6x9c

🌺Đăng ký trực tuyến tại: https://donga.edu.vn/tuyensinh/dang-ky/xt-theo-hoc-ba

Nào hãy nhanh nhanh đăng ký nhé các bạn !