Tổ chức thành công buổi hội thảo phần mềm quản trị DN hợp nhất AMIS.VN

Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp ứng dụng tốt công nghệ thông tin vào phục vụ cho công tác quản lý để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và đánh dấu sự liên kết hợp tác trong đào tạo, chuyển giao giữa hai bên, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho công ty - nhà trường và sinh viên. Vào chiều ngày 25/12/2013 tại hội trường C2 - trường Đại học Đông Á, khoa Kế toán - Tài chính đã kết hợp với Công ty Cổ phần MISA tổ chức buổi hội thảo "Giới thiệu phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN".

Đến tham dự buổi hội thảo về phía trường Đại học Đông Á có: TS.Hoàng Thị Tuyết – Phó khoa Kế toán – Tài chính, Th.S Trương Văn Trí – Phó khoa cùng tất cả các giảng viên của khoa và đông đảo các bạn sinh viên ngành Kế toán – Tài chính tham dự. Về phía Công ty cổ phần MISA có Ông Ngô Như Hải - PGĐ văn phòng Công ty CP MISA Đà Nẵng cùng với các cán bộ của Cty.

Sau lời phát biểu tuyên bố lý do của thầy Th.S Trương Văn Trí – Phó khoa Kế toán – Tài chính là lời Giới thiệu về phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN của Ông Ngô Như Hải - PGĐ văn phòng Công ty CP MISA Đà Nẵng chủ trì.

Khoa Kế toán - Tài chính phối hợp với Công ty CP MISA tổ chức buổi hội thảo về phần mềm quản trị DN hợp nhất AMIS.VN

Công ty cổ phần MISA với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, các doanh nghiệp biết tới MISA với các sản phẩm quen thuộc như: phần mềm kế toán, phần mềm nhân sự, phần mềm bán hàng. Hiện nay, MISA đã phát hành sản phẩm AMIS.VN, tích hợp đầy đủ 3 phần mềm trên đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản trị tại các doanh nghiệp.

Phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ kế toán, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc mọi lĩnh vực: Thương mại, Dịch vụ, Sản xuất, Xây dựng.

  1. Tuân thủ các quy định về tài chính, kế toán, thuế của nhà nước
  2. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ kế toán phát sinh trong doanh nghiệp
  3. Cung cấp đầy đủ các biểu mẫu báo cáo tài chính, báo cáo thuế
  4. Cung cấp tức thời và chính xác số liệu về doanh thu, chi phí, lãi lỗ, công nợ,...
  5. Quản lý dữ liệu tập trung, phù hợp triển khai cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh
  6. Kết nối, trao đổi dữ liệu với các nghiệp vụ quản trị khác
  7. Giao diện đơn giản dễ sử dụng, nhiều tài liệu hướng dẫn sử dụng tra cứu theo nghiệp vụ

Rất đông sinh viên khoa Kế toán - Tài chính tham gia buổi hội thảo

Ban lãnh đạo khoa Kế toán - Tài chính

Khách hàng mua Phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN sẽ được sử dụng các phần mềm quản trị trong cùng hệ thống như: Kế toán, Nhân sự, bán hàng, công việc, truyền thông,...Ngoài ra khách hàng sẽ được thường xuyên cập nhật các tính năng mới của phần mềm đáp ứng sự thay đổi của thông tư, chế độ của nhà nước mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào, ngoài khoản phí thuê bao sử dụng hàng năm trả theo dung lượng đăng ký sử dụng. Với mong muốn được tư vấn, chia sẻ và hướng dẫn các doanh nghiệp triển khai thành công giải pháp AMIS.VN cho đơn vị.

Đại học Đông Á là trường đại học đa ngành. Hiện tại khoa Kế toán – Tài chính chiếm số lượng sinh viên đông nhất với gần 3000 sinh viên. Để đáp ứng nhu cầu học phần mềm kế toán của mọi trình độ nhất là sinh viên kế toán của nhà trường muốn trang bị thêm cho mình những công cụ, kỹ năng xin việc và làm việc. Buổi hội thảo là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự liên kết hợp tác trong đào tạo, chuyển giao giữa hai bên, từ đây sẽ mở ra chương trình hợp tác lâu dài, bền chặt mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho công ty - nhà trường và sinh viên.

Hy vọng trong thời gian tới giữa Công ty cổ phần MISA và trường Đại học Đông Á sẽ có nhiều hợp tác giao lưu nhằm mang lại những sự hỗ trợ tốt nhất tới các em sinh viên sau khi ra trường sẽ có thêm kinh nghiệm thực tế khi bắt đầu một chặng đường mới, dễ dàng hội nhập và tìm kiếm việc làm.