Trường Đại học Đông Á tặng hơn 200 vé xe Tết cho sinh viên

 

Đây là năm thứ 11, Trường ĐH Đông Á thực hiện chương trình hỗ trợ vé xe Tết cho sinh viên khó khăn

Ngày 5-1, Trường Đại học Đông Á tổ chức Ngày hội sinh viên 2023. Ngày hội diễn ra nhiều hoạt động, trong đó trưng bày và bán các sản phẩm handmade do sinh viên thực hiện nhằm gây quỹ hỗ trợ sinh viên khó khăn về nhà đón Tết.

Dịp này, các doanh nghiệp liên kết của Trường ĐH Đông Á đã trao 20 suất học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi. Trong đó, 10 suất trị giá 3 triệu đồng/suất dành cho tân sinh viên và 10 suất trị giá 1 triệu đồng/suất cho sinh viên các khóa đang theo học tại trường.

Tối cùng ngày, chương trình nghệ thuật gây quỹ mang chủ đề "Chạm" diễn ra tại sân trường. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình trách nhiệm cộng đồng khởi đầu năm 2023 của các CLB sinh viên Trường ĐH Đông Á, mang tên "Xuân yêu thương" sẽ được thực hiện tại các điểm trường ở xã Zà Hung, huyện Đông Giang và xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Dịp này, Trường ĐHĐông Á cũng trao hơn 200 vé xe Tết (tổng trị giá hơn 40 triệu đồng) cho sinh viên khó khăn tại các tỉnh miền Trung đang theo học tại trường.

Đây là năm thứ 11 Trường ĐH Đông Á thực hiện chương trình hỗ trợ vé xe Tết cho sinh viên khó khăn , với tổng số vé xe đã hỗ trợ gần 4.000.

Nhân dịp này, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Đông Á vinh dự đón nhận bằng khen của chủ tịch UBND TP Đà Nẵng vì thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống, khắc phục hậu quả bão số 4, bão số 5 năm 2022 trên địa bàn Đà Nẵng.

(Nguồn: nld.com.vn)