Giới thiệu sách: Cẩm nang kế toán doanh nghiệp

Cuốn sách được viết một cách súc tích, dễ hiểu thông qua các ví dụ thực tế sinh động cho tất cả bạn đọc muốn học kế toán tài chính từ căn bản đến cao cấp. Với bố cục hợp lý, logic, có tính hệ thống cao và theo các thông lệ quốc tế, nội dung của sách được trình bày phù hợp với tư duy của nhận thức, từ phần đơn giản đến phức tạp, từ ngắn đến dài và luôn có phần tóm lược mỗi chương hay mỗi phần dài và phức tạp.

Với cách viết có sự dẫn dắt, bằng các ví dụ tình huống thực tế, bằng con số từ đơn giản đến phức tạp thông qua các hình minh họa, mỗi chương đều có các định nghĩa chuẩn theo thông lệ quốc tế và Việt Nam, có phần câu hỏi, bài tập, giải bài tập nên cuốn sách rất dễ hiểu, ngay cả đối với những người mới lần đầu tự học kế toán bằng cuốn sách này.

Phần đầu của cuốn sách trình bày các vấn đề cơ bản của kế toán cho những người mới lần đầu tiếp cận kế toán, các nhà quản trị doanh nghiệp và các kế toán viên. Các phần tiếp theo thảo luận các vấn đề chuyên sâu và chi tiết của kế toán. Nội dung chính xuyên suốt toàn bộ cuốn sách tập trung vào phần hệ thống hóa và hướng dẫn các chế độ kế toán, VAS, các thực tế kế toán tốt nhất, đồng thời nêu bật những điểm khác biệt giữa VAS và IAS/ IFRS cả về lý thuyết và thực tiễn cũng như phân tích các tồn tại của Kế toán việt Nam và xu hướng của VAS cũng như thực tế kế toán tại phần lớn các doanh nghiệp.

Các bạn có thể đăng ký mua sách trực tuyến tại đây