Sinh viên ĐH Đông Á - Hướng đến thực nghiệm!

Thực hiện chương trình đào tạo năm học 2013-2014 và chủ trương của Ban giám hiệu nhà trường, Ban lãnh đạo khoa về việc giảng dạy lý thuyết gắn liền với thực tiễn công việc cũng như tăng cường mối quan hệ với các đơn vị doanh nghiệp tại địa phương. Ngày 03/10/2013 Khoa Kế toán - Tài chính đã tổ chức cho 50 sinh viên chuyên ngành Kế toán - ThS. Trương Văn Trí - Phó khoa làm trưởng đoàn, TS. Hoàng Thị Tuyết - Phó khoa, Cô Đỗ Thị Hải - Phó khoa và cùng với hơn 50 sinh viên ngành Kế toán - Tài chính khóa 2013.

Công việc hiện tại của Công ty Chứng khoán rất bận rộn nhưng đại diện Ban lãnh đạo Công ty Chứng khoán Nông nghiệp đã tổ chức đón tiếp rất chu đáo và nồng nhiệt. Đoàn đã được mời thăm quan nơi làm việc của các cán bộ nhân viên, chứng kiến các hoạt động thực tiễn tại công ty. Đặc biệt, đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã dành cả buổi sáng để giới thiệu cho các tân sinh viên những kiến thức cơ bản về thị trường chứng khoán, chỉ cho sinh viên thấy các hoạt động sôi động đang diễn ra trên thị trường chứng khoán. Nhiều sinh viên lần đầu tiên được thấy tường tận thị trường chứng khoán đang hoạt động đã không giấu được sự háo hức và thích thú. Các em cũng đã mạnh dạn đặt nhiều câu hỏi và mong muốn sẽ được tìm hiểu thêm về thị trường chứng khoán và công ty chứng khoán Nông Nghiệp.

Công ty Chứng khoán Nông nghiệp (Agriseco) là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên hoạt động trên Thị trường chứng khoán Việt Nam. Agriseco chuyển đổi từ Công ty TNHH chứng khoán Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, được thành lập ngày 20/12/2000 và chính thức niêm yết trên sàn HNX ngày 10/12/2009 với đầy đủ các nghiệp vụ của một công ty chứng khoán, bao gồm: Môi giới chứng khoán; Tự doanh chứng khoán; Tư vấn đầu tư chứng khoán; Bảo lãnh phát hành chứng khoán; Lưu ký chứng khoán.

Tại Đà Nẵng, Agriseco CN Đà Nẵng là công ty chứng khoán hàng đầu trên địa bàn với nhiều sản phẩm dịch vụ vượt trội. Agriseco CN Đà Nẵng đi vào hoạt động từ năm 2000, chính thức lên Chi nhánh ngày 04/05/2008 và mạng lưới Chi nhánh bao gồm 01 Chi nhánh tại Tòa nhà Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tại Miền Trung , 01 Phòng giao dịch tại số 58 Ngô Gia Tự, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng và 06 điểm cung cấp dịch vụ.

Với sự tiếp đón nồng hậu và chu đáo của đại diện Công ty, chương trình tham quan đã diễn ra tốt đẹp. Đại diện cho Khoa, thầy Trương Văn Trí đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc và các anh chị các phòng ban Công ty đã tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên đến tham quan, học hỏi. Qua đó, Nhà trường cũng mong muốn được hợp tác lâu dài với Công ty trong tương lai.

Một số hình ảnh về chuyến đi thăm quan