Sinh viên Tài chính-Kế toán ĐH Đông Á: “Từ thực tập sinh đến Banker chuyên nghiệp SeAbank”

Sinh viên khoa Tài chính – Kế toán Đại học Đông Á vừa chính thức bước vào những ngày đầu tiên của chương trình “Từ thực tập sinh đến Banker chuyên nghiệp SeAbank” tại CN Đà Nẵng.

Trong thời gian tập sự, các bạn sinh viên sẽ được các trưởng bộ phận tại ngân hàng trực tiếp hướng dẫn thực hành các kỹ năng và nghiệp vụ thực tế về sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng. Đây cũng là khoảng thời gian trải nghiệm thực tế cần thiết khi các bạn được làm việc toàn thời gian như một nhân viên của SeAbank.

Đúng như tên gọi của chương trình, đợt tập sự sẽ là cơ hội tự khẳng định năng lực, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng làm việc, đặc biệt là chủ động nâng cao sức cạnh tranh để các bạn sinh viên tự mở cánh cửa việc làm cho mình: trở thành nhân viên chính thức của SeAbank ngay sau đợt tập sự.

Đây là kết quả hợp tác đào tạo, thực hành, tuyển dụng được Trường ĐH Đông Á và Ngân hàng SeAbank chi nhánh Đà Nẵng trước đó, nâng tổng số doanh nghiệp liên kết hợp tác lên hơn 70 đơn vị. Với sự hợp tác này, sinh viên ngành Tài chính - Kế toán ĐH Đông Á được đảm bảo 100% cơ hội thực hành nghề nghiệp 3 học kỳ tại các doanh nghiệp uy tín trong khóa học, đồng thời còn được phía doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp mà không phải đào tạo lại.

Với nhu cầu nhân lực ngành Ngân hàng, phát biểu tại chương trình ký kết, ông Nguyễn Nhất Linh - Phó Giám đốc Ngân hàng SeAbank CN Đà Nẵng cho rằng, “4 yếu tố “đầu ra” mà ngành Tài chính - Kế toán ĐH Đông Á đặt ra cho sinh viên gồm thái độ, kiến thức, kỹ năng và tư duy cũng chính là 4 yếu tố “đầu vào” trong yêu cầu tuyển dụng tại NH SeAbank hiện nay. Đồng thời, NH SeAbank sẵn sàng dành 30 chỉ tiêu thực tập nghề nghiệp cho SV ĐH Đông Á mỗi học kỳ vì đây là thời gian tốt nhất để sinh viên được bổ sung văn hóa doanh nghiệp cũng như nâng cao kỹ năng chuyên môn, bổ sung kỹ năng mềm phù hợp với công việc khi ra trường”.

Bên cạnh đó, nỗ lực kết nối cơ hội học tập, làm việc tại nước ngoài cho SV theo học ngành Tài chính - Kế toán ĐH Đông Á bằng các thoả thuận hợp tác giữa nhà trường và Tập đoàn Empire Inc Holdings (Singapore), 7-Eleven (Nhật Bản),... cũng mang đến cơ hội thực tập hưởng lương và làm việc chính thức cho SV. Cùng với việc “đặt hàng” SV khối ngành Kinh tế ĐH Đông Á, trong đó ưu tiên SV ngành Tài chính - Kế toán thực tập hưởng lương tại các DN ở Singapore với nhu cầu nhân sự lên đến 500-1.000 SV/năm từ 2018 là học bổng thạc sĩ e-MBA cho 100% SV hoàn thành chương trình thực tập tại Singapore từ Tập đoàn Empire Inc Holdings.

Năm 2023, Trường ĐH Đông Á tuyển sinh ngành Tài chính - Kế toán theo 04 phương thức xét tuyển độc lập:

1. Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023

2.  Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12)

3. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình năm lớp 12

4. Xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) 2023 của ĐH Quốc gia TP.HCM

Tất cả thí sinh tốt nghiệp THPT trên cả nước đều có thể xét tuyển vào ĐH Đông Á theo 04 phương thức này.

Đăng ký trực tuyến: https://donga.edu.vn/tuyensinh/dang-ky/xt-theo-hoc-ba 

Thông tin chi tiết: https://donga.edu.vn/tuyensinh/ts-chi-tiet/dh-dong-a-cong-bo-04-phuong-thuc-tuyen-sinh-du-kien-nam-2023-29554

Hotline: 0901.955.855 - 0981.488.889